ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] สวยให้สุด! ตบแล้วจบครบทุกปัญหาผิว ด้วยคุณค่าแห่งมหาสมุทร " OCEAN SKIN "

สวัสดีค่ะ พบกับมิ้นท์อีกแล้ว...เบื่อกันรึยังเอ่ย? 55+ วันนี้ก็มารีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าเช่นเคยนะ แต่ว่าๆ...เป็นผลิตภัณฑ์ที่มิ้นท์ไม่เคยลองใช้มาก่อนเลย อุ๊ย ตื่นเต้นมากก เป็นน้ำตบปลาวาฬจากมหาสมุทรแหละค่ะคุณ ทำจากปลาวาฬหรอ โอ้วว...ไม่นะ ไม่ใช่! อยากรู้ว่าทำจากอะไรไปดูโฆษณา นะ ไปดูกันน้ำตบปลาวาฬของ OCEAN SKIN จ้า


OCEAN SKIN : SPEEDY MIRACLE DEEP OCEAN WATER ESSENCE

ชื่อว่า Speedy Miracle Deep Ocean Water Essence โอ้วว น่าลองมากๆ มีจำหน่ายที่ Boots, Watsons, Eveandboy, Beautymarket, Kingpower และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศแล้วนะ ไปสอยมาลองพร้อมๆ กันได้เด้อ เชียร์อยู่นะตัวนี้อ่ะ



คุณค่าแห่งท้องทะเล ~~~
Speedy Miracle Deep Ocean Water Essence จะช่วยเพิ่มออร่า มอบผิวหน้าในอุดมคติ (ใส ไร้สิว ไม่มีริ้วรอย) ให้กับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ด้วยมหัศจรรย์แห่งวอเตอร์เอสเซนส์จากธรรมชาติใต้ท้องทะเล ที่มอบคุณค่าขั้นสูงสุดเพื่อการดูแลผิวหน้าให้ดูดีสมบูรณ์แบบอย่างที่ผิวคุณเฝ้ารอคอย ด้วยส่วนผสมเหนือระดับ (ปลาวาฬ ?) จากใต้ท้องทะเลลึกอันบริสุทธิ์ ได้รับการรับรองจากผลทดสอบ คุณภาพจากสถานบัน Spincontrol ประเทศฝรั่งเศส ด้วยนะ

มาดูแพคเกจผลิตภัณฑ์กันค่ะ


กล่อง และขวดผลิตภัณฑ์


รายละเอียดบนกล่องเป็นภาษาอังกฤษหมดเลย แต่ก็มีสติกเกอร์รายละเอียดภาษาไทยให้อยู่จ้า


ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์
ส่วนประกอบที่สำคัญ!!! ได้แก่...
GP4G (Diguanoside tetraphosphate)

GP4G (Diguanoside tetraphosphate) คืออะไร?

>>> สารสกัดจากแพลงตอนทะเล สายพันธุ์อาร์ทีเมีย ซาลินา (Artemia Salina) ที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบที่มีความเข้มข้นของแร่ธาตุต่างๆ สูงมาก 


Artemia Salina อ้างอิง : https://xixnature.com
ซึ่งให้ผลในการเพิ่มพลังงานแก่เซลล์สามารถนำไปใช้ในการสร้างเซลล์ใหม่และซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย จากสาเหตุภายในนั่นก็คืออายุที่มากขึ้น หรือปัจจัยภายนอกต่างๆ เช่น มลภาวะ แสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องและซ่อมแซม DNA จากการทำลายของรังสี UVB ได้ด้วยนะ
Galactomyces Ferment Filtrate
Galactomyces Ferment Filtrate คืออะไร?
>>> สารสกัดจากการหมักบ่มของยีสต์สกุล กาแลคโตมัยเซส ซึ่งสารตัวนี้เป็นสารในกลุ่มเปปไตด์ สายพันธ์ซึ่งเกี่ยวกับความงาม หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า "พิเทร่า" (Pitera) จะช่วยในเรื่องของการกระตุ้นเซลล์ผิวให้เจริญเติบโต กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูผิวเต็มและแน่นอิ่มฟูขึ้น ซึ่งส่งผลโดยตรงกับรูขุมขนที่ดูกระชับและเล็กลง ช่วยให้กระบวนการผลัดเซลล์ผิวทำงานเป็นปกติมากขึ้นค๊าาา...

เมื่อใช้แล้วคุณๆ ทั้งหลายก็จะมีผิวที่...


  • ผิวเนียนละเอียดดุจได้รับการเจียระไน
  • ผิวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ
  • ผิวมีออร่า เปล่งประกาย ดูอิ่มน้ำ
  • ผิวอ่อนเยาว์ ริ้วรอยแลดูจางลง
  • ผิวกระชับเต่งตึง สวยเหนือกาลเวลา
  • กำเนิดผิวใหม่ให้แข็งแรงเนียนนุ่ม

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะจ๊ะ ซึ่ง Speedy Miracle Deep Ocean Water Essence จะเหมาะกับผิวประเภทไหนกันนะ ? มาดูกัน

  • ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ และขาดการดูแล
  • ผิวที่มีปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่น
  • ผิวไม่กระจ่างใส เกิดจากความเครียด และพักผ่อนไม่เพียงพอ
  • ผิวหย่อนคล้อย มีปัญหารูขุมขนกว้าง
  • ผิวที่มีปัญหารอยดำ รอยแผลเป็น และรอยแดงจากสิว
  • ผิวคล้ำจากแสงแดด ไม่กระจ่างใส
  • ผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวผสม



ขวดผลิตภัณฑ์ขนาดกำลังพอดี ให้มาในปริมาณ 150 ml ใช้ได้นานอยู่เด้อ


ลักษณะปากขวด ใช้เหยาะๆ 

เนื้อเอสเซ้นใสไม่มีสี กลิ่นหอมอ่อนๆ

วิธีการใช้วอเตอร์ เอสเซ้นส์

มีให้เลือกสองวิธีการ แล้วแต่ความสะดวก และความชอบเลยจ้า ^^ ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ต่างกัน

วิธีที่หนึ่ง เทเอสเซ้นส์ใส่ฝ่ามือประมาณ 5-6 หยด แล้วตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ตบหรือนวดเบาๆ จนกว่าเนื้อเอสเซ้นส์จะซึมเข้าสู่ผิว




วิธีที่สอง เทเอสเซ้นส์ใส่สำลีแผ่นในปริมาณเล็กน้อย แล้วลูบให้ทั่วใบหน้า แนะนำให้ตามด้วยการตบเบาๆ เพื่อความมั่นใจว่าเอสเซ้นส์จะได้ซึมเข้าสู่ผิว





>>> Before & After <<<
สภาพผิวก่อนใช้มีปัญหาสิวผดและสิวผื่น สิวเม็ดข้าวสารบ้างเล็กน้อย รูขุมขนกว้าง และรอยสิว หลังใช้ 7 วัน สภาพผิวดีขึ้นนะ สิวลดลง (แต่ยังไม่หมดนะ อาจจะต้องใช้นานกว่านี้) รูขุมขนกระชับขึ้น รอยสิวจางลง และผิวใสขึ้นเล็กน้อยค่ะ

ก่อนใช้ - หลังใช้ 7 วัน 
สิวลดลง แต่ยังไม่หมดนะ คิดว่าคงต้องใช้นานกว่านี้แหละจ้า

รุขุมขนกระชับขึ้น รอยสิวรอยดำจางหมดจ้า แต่งหน้าเนียนมาก บอกตรงๆ ตรงนี้เลย


👍👎 ความประทับใจหลังใช้ Speedy Miracle Deep Ocean Water Essence ให้ ❤❤❤❤💔 ไปเลยจ้า (9.5 คะแนน) เอ...ทำไมถึงไม่ได้เต็มนะ ขอบอกข้อติก่อนละกันเนาะ สำหรับผิวมิ้นท์นะ เนื้อน้ำเอสเซ้นส์ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื่นกับผิวเท่าไหร่ค่ะ แม้ว่าจะโปะจนชุ่มมากๆ แล้วก็ตาม ผิวบางส่วนจะค่อนข้างแห้ง และเป็นขลุยขาวๆ เล็กน้อย (บริเวณแก้มและปีกจมูก) แต่ก็แค่ส่วนน้อยนะคะ โดยรวมถือว่าดีมากๆ ค่ะ 

👍👎 มิ้นท์ชอบเนื้อน้ำของเอสเซ้นส์ ที่มีความซึบซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว (มาก) กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาลงผิวไม่มีกลิ่นติดหน้าค่ะ ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ลดริ้วรอย ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวเนียนมากขึ้นนะ  ลดสิวได้บ้าง รอยสิวก็จางลงค่ะ ในเรื่องนี้ใช้ดีจริงๆ ค่ะ แนะนำเลย


"สวยให้สุด"
สำหรับคนที่สนใจ เรามีช่องทางจัดจำหน่าย และติดตามข่าวสารของ OCEAN SKIN ให้จ้า คลิ๊กที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย
http://www.ocean-skin.com/
Facebook

Thank you. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] แปรงสีฟัน Systema Super Thin

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพบกับมิ้นท์กันอีกแล้วนะคะกับการรีวิว...แปรงสีฟัน!!!  ครอบครัว  Systema ที่ได้มาค่ะ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ วันนี้ก็จะมารีวิวแปรงสีฟันของซิสเท็มมา รุ่น  Systema Super Thin รุ่น หัวแปรงบางพิเศษ ที่เขาเคลมมาว่าหัวแปรงบางลงจากเดิมถึง 40% เลยทีเดียว เอ๋...แล้วของเดิมมันบางแค่ไหนกันนะ 555+ ปกติมิ้นท์ไม่ได้ใช้แปรงสีฟันของซิสเท็มมาหรอกค่ะ ใช้ของยี่ห้ออื่นตามความสะดวกหรือราคาในช่วงนั้นเนาะ แหะๆ แต่แล้วก็ได้มาเจอกับแปรง ซิสเท็มมาซุปเปอร์ทินตัวนี้ จึงเกิดความกระหายใคร่รู้ว่าใช้แล้วจะเป็นอย่างไร เลยได้ตัวนี้มารีวิวให้อ่านกันในวันนี้ค๊าาา ไปดูกันเลย Systema Super Thin  🎉 จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 🎉 ผนึกขนแปรง 2 พลัง Floss & Spring   ขนแปรงปลายเรียวแหลม และขนแปรงสไปรัล   ผลิตจากวัสดุพีบีที (PBT) ขนแปรง Floss & Spring ➕ ขนแปรงสไปรัล จะช่วยขจัดคราบพลัคและลดแบคทีเรียคอฟัน  ➕ ปลายเรียวซอกซอนร่องเหงือก  ซอกซอนล้ำลึกด้วย หัวแปรงบางพิเศษ  บางลง ถึง 40%  เพื่อการทำความสะอาดลึกเป็นพิเศษ  ➕ คอแปรงเรียวเล็ก  ซอกซอนถึ ง ฟันซี่ในสุด  เข้าได้ถึงฟันกรามซี่ใน 4 ซี่ ที่ทำควา

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘