ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] ครีมบำรุงผิวใต้วงแขน I-Doll White Armpit Cream (ไอดอล ไวท์ อาร์มพิท ครีม)



สวัสดีค่ะ^^ รีวิวนี้เหมาะกับสาวๆ (หนุ่มๆ) ที่มีปัญหาใต้วงแขนคล้ำดำและมีกลิ่นเต่าน้อย รวมไปถึงขาหนีบคล้ำ หัวเข่าหรือข้อศอกคล้ำ หัวนมดำ (อุ้ย! 😄) นะคะ เพราะว่าวันนี้เราจะมารีวิว...ครีมตัวนี้ค่ะ 

 I-Doll White Armpit Cream
ครีมบำรุงผิวใต้วงแขน I-Doll White Armpit Cream (อ่านว่า - ไอดอล ไวท์ อาร์มพิท ครีม) ครีมที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อผิวใต้วงแขนโดยเฉพาะ จากคำเคลมจะช่วยปรับสภาพผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน ขาวกระจ่างใส รวมทั้ง ลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติซึ่งทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่มีผลข้างเคียง รวมถึงยังสามารถใช้กับผิวส่วนอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่น ข้อศอก หน้าอก ขาหนีบ หัวเข่า ตาตุ่ม เป็นต้นจ้า

คุณสมบัติ
➕ บำรุงผิวใต้วงแขนให้ดูเรียบเนียน และขาวกระจ่างใสด้วยวัตถุดิบระดับ SPA GRADE เช่น Mixed Fruit Extract จากธรรมชาติที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ที่ตายแล้วให้ออกอย่างอ่อนโยน ไม่ทำลายผิวให้บอบบางจนเกินไป 
➕ ลดกลิ่นอับ กลิ่นกายอันไม่พึงประสงค์ด้วย Triclosan ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เพิ่มความหอมสดชื่นด้วย Orange Essential Oil

 

~  คุณประโยชน์  ~
⭕ ปรับสภาพผิวใต้วงแขนให้ขาวเรียบเนียน
ใช้ได้กับทุกพื้นที่ผิว (ผิวใต้วงแขน รักแร้ หน้าอก หัวเข่า ข้อศอก ตาตุ่ม และขาหนีบ)
⭕ ลดความหมองคล้ำของหัวนมให้แลดูชมพูสดใส
⭕ ลดกลิ่นอับ กลิ่นกายอันไม่พึงประสงค์
ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียในจุดอับ
⭕ ผลิตและเพิ่มความหอมสดชื่นด้วยสารสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ

 


❕  จุดเด่นของ I-Doll  ❕
Flexibility 
I-doll ใช้ได้กับผิวเฉพาะหลายจุด เช่น รักแร้ คอ หัวนม ข้อศอก ข้อมือ หัวเข่า ขาหนีบ ตาตุ่ม ส้นเท้า ซึ่งผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายปกติจะสามารถใช้ได้แค่กับรักแร้เท่านั้น 
High Effectiveness
ปรับสภาพใต้วงแขนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถเห็นความแตกต่างได้ภายใน 7 วัน
Deodorant 
ระงับกลิ่นกายด้วยน้ำมันอโรมาสกัดจากเปลือกส้มระดับเดียวกับสปาชั้นนำ และยังสามารถยับยั้งแบคทีเรียด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุด ซึ่งแตกต่างจากสินค้าอื่นๆในตลาดหลายชนิดซึ่งใช้กลิ่นหอมที่รุนแรงมาช่วยกลบกลิ่นกาย
Quality and Variety of Active ingredient 
I-Doll มี Active ingredient ที่มีคุณภาพกว่า 20 ชนิดในการช่วยปรับสภาพผิวและลดกลิ่นอับซึ่งถือว่ามากกว่าครีมประเภทเดียวกันในยี่ห้ออื่นๆ จ้า

แพคเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์
แพคเกจน่ารักด้วยกล่องบรรจุภัณฑ์สีสดใส สีชมพู-ฟ้า
กล่องบรรจุภัณฑ์สีชมพู-ฟ้า 

รอบกล่องบอกคุณสมบัติและรายละเอียดการใช้อย่างชัดเจน

ตัวตลับสีชมพู ค่อนข้างบอบบางแตกง่าย จึงดูไม่ค่อยน่าเชื่อถือ (อยากให้ปรับปรุงนะคะ) บรรจุครีม 5 กรัม ตลับไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป พกพาสะดวก

ตลับสีชมพูสดใส ค่อนข้างบอบบาง


หลังตลับครีมบอกคุณสมบัติและรายละเอียดการใช้อย่างชัดเจน

เนื้อครีมแบบครีม ค่อนข้างเข้มข้น สีส้มอ่อนๆ มีกลิ่นเปลือกส้มหอมอ่อนๆ
เนื้อครีมสีส้มอ่อนๆ กลิ่นคล้ายเปลือกส้ม

เนื้อแบบครีม เกลี่ยง่าย แห้งช้านิดนึงนะ

 ❕  วิธีใช้  ❕

ทาผิวใต้วงแขนหลังอาบน้ำ เช้า-เย็น หรือทาหัวนม และซอกขาหนีบและง่ามก้นได้ตามต้องการเลยจ้า 
ทาครีมบริเวณผิวใต้วงแขน

>> Before & After <<



หลังใช้ครีม 1 สัปดาห์ มิ้นท์ให้ ❤❤❤❤❤ ไปเลย รู้สึกผิวใต้วงแขนดูเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ตัวครีมอ่อนโยนต่อผิว เพราะแม้ว่าจะเหงื่อออกก็ไม่แสบไม่คันไม่แพ้เลยค่ะ ช่วยลดกลิ่นอับกลิ่นเต่าใต้วงแขนได้ดีมาก ระหว่างวันไม่มีกลิ่นนออกมาเลยค่ะ อันนี้ไม่ได้โม้นะเพราะตัวมิ้นท์ปกติถ้ามีเหงื่อออกกลิ่นตัวก็จะเริ่มมาละถึงแม้ว่าจะใช้โรลออนกลิ่นก็จะผสมๆ กัน ตอนเย็นต้องรีบอาบน้ำเลยล่ะค่ะ แต่ใช้ครีมไอดอลไวท์แล้วกลิ่นหายนะ จะเหลือไว้แค่กลิ่นเปลือกส้มที่หอมอ่อนๆ แทน มีข้อติคือครีมทำให้ขนรักแร้ยาวเร็วค่ะ 😂

ผิวส่วนอื่นๆ เช่น หัวเข่า หัวนม ข้อศอก ขาหนีบ หรือส่วนอื่นที่คล้ำ มิ้นท์ยังไม่ได้ลองใช้นะคะ จึงไม่มีรีวิวในส่วนนั้น ต้องขออภัยมา ณ จุดๆ นี้ด้วยค่ะ  🙏 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดครีมได้ที่ลิ๊งค์ด้านล่างได้เลยค่ะ


ช่องทางติดตามข่าวสาร และจัดจำหน่าย
https://www.facebook.com/idollcream/
http://www.i-dollinternational.com/


Thanks. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] แปรงสีฟัน Systema Super Thin

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพบกับมิ้นท์กันอีกแล้วนะคะกับการรีวิว...แปรงสีฟัน!!!  ครอบครัว  Systema ที่ได้มาค่ะ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ วันนี้ก็จะมารีวิวแปรงสีฟันของซิสเท็มมา รุ่น  Systema Super Thin รุ่น หัวแปรงบางพิเศษ ที่เขาเคลมมาว่าหัวแปรงบางลงจากเดิมถึง 40% เลยทีเดียว เอ๋...แล้วของเดิมมันบางแค่ไหนกันนะ 555+ ปกติมิ้นท์ไม่ได้ใช้แปรงสีฟันของซิสเท็มมาหรอกค่ะ ใช้ของยี่ห้ออื่นตามความสะดวกหรือราคาในช่วงนั้นเนาะ แหะๆ แต่แล้วก็ได้มาเจอกับแปรง ซิสเท็มมาซุปเปอร์ทินตัวนี้ จึงเกิดความกระหายใคร่รู้ว่าใช้แล้วจะเป็นอย่างไร เลยได้ตัวนี้มารีวิวให้อ่านกันในวันนี้ค๊าาา ไปดูกันเลย Systema Super Thin  🎉 จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 🎉 ผนึกขนแปรง 2 พลัง Floss & Spring   ขนแปรงปลายเรียวแหลม และขนแปรงสไปรัล   ผลิตจากวัสดุพีบีที (PBT) ขนแปรง Floss & Spring ➕ ขนแปรงสไปรัล จะช่วยขจัดคราบพลัคและลดแบคทีเรียคอฟัน  ➕ ปลายเรียวซอกซอนร่องเหงือก  ซอกซอนล้ำลึกด้วย หัวแปรงบางพิเศษ  บางลง ถึง 40%  เพื่อการทำความสะอาดลึกเป็นพิเศษ  ➕ คอแปรงเรียวเล็ก  ซอกซอนถึ ง ฟันซี่ในสุด  เข้าได้ถึงฟันกรามซี่ใน 4 ซี่ ที่ทำควา

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘