ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] เปลี่ยนผมไบรท์ ลุคบลายธ์เป๊ะ ด้วย Freshlight Foam สี Rose Macaron

สวัสดีค่ะ วันนี้มิ้นท์ก็จะมารีวิวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Freshlight จาก Schwarzkopf นะคะ
Freshlight Foam สี Rose Macaron น้ำตาลชมพูมาคารอน
ตามคำเคลมเป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสุดฮิตจากญี่ปุ่น มี 2 แบบ คือ Freshlight Foam และ Freshlight Milky ที่มาพร้อมเฉดสีสุดฮอตนำเทรนด์ พร้อมสูตรที่สร้างสรรค์เพื่อเส้นผมของคนเอเชียโดยเฉพาะ ให้ประกายสีแฟชั่นสวยสดใส เจิดจ้าเป็นเงางาม และมีบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่น สะดุดตาด้วยพรีเซ็นเตอร์ตุ๊กตา Blythe มาดูกันค่ะว่ามีสีอะไรกันบ้าง?
 “ Freshlight Foam” 12 สีโดนๆ จากญี่ปุ่น 
Cream Chiffon น้ำตาลประกายทองแดง
Creamy Cinnamon น้ำตาลเข้ม
Melty Cherry น้ำตาลประกายชมพู
Juicy Apricot บลอนด์ทองแดง
Caramel Brown น้ำตาลอ่อน
Vanilla Beige บลอนด์เบจ
Lemon Blond บลอนด์ทอง
Berry Ash น้ำตาลเทา
Honey Blond บลอนด์ทองประกายเบจ
Rose Macaron น้ำตาลชมพูมาคารอน
Sugar Ash น้ำตาลเทาเข้ม
Sweet Mocha น้ำตาลมอคค่า
คุณสมบัติพิเศษของ “ Freshlight Foam ”
➕ มีกรดอะมิโนเอซิด ถึง 8 ชนิด ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม
➕ เนื้อโฟมนุ่ม แน่นละเอียด สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ อย่างดีเยี่ยม
➕ ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและแบล็คเคอเรนท์
➕ ขวดหัวปั๊มกดใช้ง่าย 
Freshlight Milky” 8 สีโดนๆ จากญี่ปุ่น
Mirror Ash น้ำตาลเทาสว่าง
Biscuit Brown น้ำตาลบิสกิต
Sweet Apricot บลอนด์ทองแดง
Melty Mocha น้ำตาลมอคค่า
Champagne Pink น้ำตาลประกายชมพู
Premium Beige บลอนด์เบจอ่อนพิเศษ
Mysterious Beige บลอนด์เบจ
Passion Blond บลอนด์ทอง
คุณสมบัติพิเศษของ Freshlight Milky (เปลี่ยนชื่อจาก Freshlight Cream)
➖ มีสารประกอบโปรตีน กรดอมิโนเอซิด ถึง 8 ชนิด ➖ ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม

➖ ช่วยให้เม็ดสีแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้สีผมที่สว่างชัดกว่าเดิม 
➖ กลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและแคซซิสเบอร์รี่
➖ หัวฝาหวี เพิ่มความสะดวกในการย้อมสีผมติดทั่วหัวด้วยตัวคุณเอง

สำหรับ Freshlight ที่มิ้นท์ได้มาจะเป็น Freshlight Foam สี Rose Macaron น้ำตาลชมพูมาคารอนนะคะ ซึ่งแรงบันดาลใจของการอยากรู้อยากลอง เพราะว่า Freshlight Foam เป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่เป็นเนื้อโฟมนั่นเอง ซึ่งงๆๆ...เรายังไม่เคยใช้มาก่อน ตามคำเครมบอกมาว่าใช้ง่าย กลิ่นไม่ฉุน และที่สำคัญไม่ทำให้ผมเสียด้วยจ้า และสียังเป็นสีชมพูมาคารอนที่เรายังไม่เคยลองย้อม ไม่รู้สีจะเป็นแบบไหน น่าลองน่าลุ้นเนาะ 555 ไปดูกันค่ะ

อันดับแรกมาดูเพคเกจผลิตภัณฑ์กันค่ะ
ด้านหน้า - ด้านหลังกล่อง บอกรายละเอียดและวิธีการใช้คร่าวๆ ค่ะ
ด้านข้างของกล่อง บอกคุณสมบัติและเทียบสีว่าสีผมเข้มอ่อนย้อมแล้วจะได้สีผมประมาณไหน
ด้านบน - ด้านล่างของกล่อง 
สิ่งที่ให้มาในกล่อง ประกอบด้วย...
น้ำยาเปลี่ยนสีผม (1)
ดีเวลลอปเปอร์ (2)
หัวปั้ม
อาฟเตอร์ คัลเลอร์ ทรีทเมนท์
ถุงมือ
แผ่นพับวิธีใช้ 4 ภาษา (อังกฤษ ไทย เกาหลี และจีน)

เมื่ออ่านคู่มือเรียบร้อยแล้วก็ไปลุยกันเลย บอกเลยว่าเราย้อมคนเดียวนะ ไม่มีใครย้อมให้เลย T^T

~ วิธีการใช้ Freshlight Foam ~
ก่อนทำการเปลี่ยนสีผมให้สางผมให้เรียบร้อยนะคะ ผมจะได้ไม่พันกันตอนย้อม

1. ผสมโฟมเปลี่ยนสีผม
กดพื้นที่บริเวณรอยปรุหลังกล่องงให้เป็นรู 
วางขวดดีเวลลอปเปอร์ (2) ลงในรู แล้วเปิดฝา
เทส่วนผสมน้ำยาเปลี่ยนสีผม (1) ขวดสีดำ ลงขวดสีขาว (2)
ปิดฝาโดยใช้หัวปั้ม

2. กดปั๊มให้โฟมเปลี่ยนสีไหลลงบนฝ่ามือ
กดหัวปั้ม
ใส่ถุงมือ แล้วกดหัวปั้มจะได้เนื้อโฟมออกมา

3. ขั้นตอนการชโลมโฟมเปลี่ยนสี
แบ่งผมเป็นส่วนๆ แล้วชโลมโฟมลงบนผมจากรากสู่ปลายผมให้ชุ่ม
เกลี่ยโฟมให้กระจายทั่วเส้นผม โดยการใช้นิ้วเกลี่ยโฟมเป็นวงๆ ตลอดแนวผม เพื่อกระจายโฟมให้ทั่วและสม่ำเสมอ
ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที (เราทิ้งไว้ 40 นาที)
***เช็คสีผมเป็นระยะ โดยใช้ทิชชู่เปียกเช็ดโฟมออกจากปอยผมช่อเล็กๆ

4. ล้างสีผมออกด้วยน้ำอุ่นจนสะอาด สระด้วยแชมพู จากนั้นใช้อาฟเตอร์ คัลเลอร์ ทรีทเมนท์ แล้วล้างออกจนสะอาด เช็ดผม แล้วเป่าให้แห้งก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยจ้าา


Before & After
พื้นฐานสีผมเดิมเป็นสีน้ำตาลเข้ม เมื่อย้อมเสร็จจะได้สีน้ำตาลชมพูค่ะ ผ่านไป 1 สัปดาห์ สีชมพูจางลง เหลือแค่สีน้ำตาลออกเหลืองๆ ค่ะ แต่สีก็ชัดเจนนะ โดยเฉพาะตรงบริเวณโคนผม 
สีผมก่อนย้อม - หลังย้อม - หลังย้อม 1 สัปดาห์
สีผมก่อนย้อม - หลังย้อม - หลังย้อม 1 สัปดาห์ (ในที่ร่ม)
สีผมก่อนย้อม - หลังย้อม - หลังย้อม 1 สัปดาห์ (ในที่สว่าง)
👍👎ความรู้สึกหลังใช้ ชอบมากเลยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่สามารถทำเองได้ ง่ายๆ ไม่ลำบากหรือเปื้อนเลย กลิ่นไม่ฉุนมาก ฉุนแค่เวลาย้อมแต่พอเราล้างออกแล้วก็ไม่มีกลิ่นนะ สีที่ได้อาจจะไม่ค่อยเหมือนในรูปปก แต่สีก็แจ่มชัดดีค่ะ และสีติดทนมากกก (ตอนนี้ย้อมมาเดือนกว่าๆ แล้ว สียังไม่จางเลยจ้า โดยเฉพาะโคนผม หลุดเถอะลูก แม่อยากให้หลุดแล้ว 555) ส่วนสภาพผมหลังใช้้ไม่เสีย มีแห้งนิดหน่อยก็บำรุงด้วยอาฟเตอร์ คัลเลอร์ ทรีทเมนท์ ผมก็สวย นุ่มลื่นแล้วค่ะ 
ให้คะแนน 9.8/10 ไปเลยจ้า
สี (ชัดเจน ติดทน) ❤❤❤❤❤
กลิ่น (ไม่ฉุน/กลิ่นหลังสระผม) ❤❤❤❤❤
สภาพผม (ไม่เสีย) ❤❤❤❤💔
สะดวกสบาย (ย้อมเองได้) ❤❤❤❤❤
ราคา (เหมาะสม) ❤❤❤❤❤
ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Freshlight ของ Schwarzkopf เนี่ยสะดวกสบายมากเลยนะ อุปกรณ์ครบ ย้อมเองได้ กลิ่นไม่ฉุน สีแจ่มชัด ลุ๊คบลายด์เป๊ะ ถ้าใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมดีๆ อยู่ ก็อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันนะ ถ้าสนใจก็เข้าไปดูด้านล่างได้เลยจ้า 👇👇👇

ช่องทางการจัดจำหน่าย


Thank you. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] แปรงสีฟัน Systema Super Thin

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพบกับมิ้นท์กันอีกแล้วนะคะกับการรีวิว...แปรงสีฟัน!!!  ครอบครัว  Systema ที่ได้มาค่ะ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ วันนี้ก็จะมารีวิวแปรงสีฟันของซิสเท็มมา รุ่น  Systema Super Thin รุ่น หัวแปรงบางพิเศษ ที่เขาเคลมมาว่าหัวแปรงบางลงจากเดิมถึง 40% เลยทีเดียว เอ๋...แล้วของเดิมมันบางแค่ไหนกันนะ 555+ ปกติมิ้นท์ไม่ได้ใช้แปรงสีฟันของซิสเท็มมาหรอกค่ะ ใช้ของยี่ห้ออื่นตามความสะดวกหรือราคาในช่วงนั้นเนาะ แหะๆ แต่แล้วก็ได้มาเจอกับแปรง ซิสเท็มมาซุปเปอร์ทินตัวนี้ จึงเกิดความกระหายใคร่รู้ว่าใช้แล้วจะเป็นอย่างไร เลยได้ตัวนี้มารีวิวให้อ่านกันในวันนี้ค๊าาา ไปดูกันเลย Systema Super Thin  🎉 จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 🎉 ผนึกขนแปรง 2 พลัง Floss & Spring   ขนแปรงปลายเรียวแหลม และขนแปรงสไปรัล   ผลิตจากวัสดุพีบีที (PBT) ขนแปรง Floss & Spring ➕ ขนแปรงสไปรัล จะช่วยขจัดคราบพลัคและลดแบคทีเรียคอฟัน  ➕ ปลายเรียวซอกซอนร่องเหงือก  ซอกซอนล้ำลึกด้วย หัวแปรงบางพิเศษ  บางลง ถึง 40%  เพื่อการทำความสะอาดลึกเป็นพิเศษ  ➕ คอแปรงเรียวเล็ก  ซอกซอนถึ ง ฟันซี่ในสุด  เข้าได้ถึงฟันกรามซี่ใน 4 ซี่ ที่ทำควา

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘