ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] Natcare Acne Series


ส สวัสดีค่ะทุกๆ คน วันนี้มิ้นท์ก็มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว สิว สิว มารีวิวให้อ่านกันอีกแล้วจ้า คราวนี้เขาจัดมาให้เป็นเซตดูแลผิวกันยาวๆ เลย ไปดูกันว่าจะเป็นอย่างไร...

Natcare Acne Series
สิว เกิดจากอะไร?
สิวเกิดได้จากหลายสาเหตุนะคะ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วย จะเห็นว่าบางคนก็มีสิวมากบางคนก็มีน้อยแตกต่างกันไปนั้นก็เพราะว่าแต่ละคนมีฮอร์โมนที่ต่างกัน เพศชายเพศหญิงก็ต่างกัน และช่วงวัยก็ต่างกันการเกิดสิวจึงแตกต่างกันไป 


นอกจากนี้สิวยังเกิดได้จากฝุ่นควัน มลภาวะต่างๆ ที่ผิวเราเผชิญในแต่ละวันซึ่งมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ (นอกจากแสงแดดอ่ะนะ)



ดังนั้นการดูแลรักษาผิว ป้องกันสิวจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่จะช่วยหยุดวงจรสิวหรือลดสิวให้เกิดน้อยลด การล้างหน้าให้สะอาด ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาสิว และลดพฤติกรรมหยุมหยิมหยิบ จับ บีบ แกะ เกาสิว ก็ช่วยให้สิวลดลงได้จ้า

ปัญหาสิวของมิ้นท์จะเป็นผดเป็นผื่นซะโดยส่วนใหญ่ ซึ่งขอบอกว่ารักษาให้หายขาดได้ยากมากเด้อ เวลาที่หน้ามันหรือเหงื่อออกผดผื่นก็ขึ้นหน้าแล้วจ้า (555 สิวช่างรักนี่เหลือเกิน) ต้องอาศัยซับหน้าระหว่างวันบ่อยๆ บางวันไม่ว่างซับมันหน้าเลยก็ปล่อยๆ ไป สิวเห่ออีก... พวกสิวใหญ่ๆ ก็มีบ้างประปราย รอยสงรอยสิวก็อาศัยผลิตภัณฑ์แต้มสิวในการช่วยรักษาค่ะ ซึ่ง Natcare Acne Series ก็เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวอีกตัวที่น่าสนใจ มิ้นท์เลยเลือกรับมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันจ้า



Natcare Acne Series เซตผลิตภัณฑ์กำจัดสิวที่ช่วยจัดการปัญหาสิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบการแพ้โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพค่ะ 

     มิ้นท์ได้รับผลิตภัณฑ์มาให้รีวิว 3 ตัวนะ มีเจลล้างหน้า เซรั่มแต้มสิว และครีมลดเลือนรอยแดงรอยดำจากสิวค่ะ ไปดูกันเลยว่าแต่ละตัวมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง...


" Natcare Acne Cleansing Gel "

เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยป้องกันการเกิดสิว พร้อม Moringa Seed Extract ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะแต่ละวัน และ Aloe Vera ว่านหางจระเข้จากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิว ลดอาการอักเสบและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย




เนื้อเจลใสไม่มีสี ค่อนข้างเหลวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นเจลที่ไม่ค่อยมีฟองนะคะ ล้างออกง่าย ไม่แสบตาจ้า


วิธีใช้
ชโลมน้ำบนผิวให้เปียก ใช้เจลนวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า - เย็น จ้า


" Natcare Acne Spot Serum "

เซรั่มแต้มสิว ช่วยให้สิวยุบเร็ว ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด SalSphere™ Technology จาก USA ผสานพลังอันทรงประสิทธิภาพจาก Acnacidol™ BG สารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านการทดสอบยืนยันประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ P. acne ต้นเหตุที่ทาให้เกิดสิว




เนื้อเซรั่มสีขาว ค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมคล้ายเจลแต้มสิวทั่วไป เกลี่ยง่าย ซึมซาบค่อนข้างเร็ว ไม่แสบผิว เมื่อทาลงบนผิวจะทำให้ผิวแวววาวเล็กน้อยจ้า 


วิธีใช้

หลังทำความสะอาดผิวหน้า แต้มเซรั่มบริเวณที่เป็นสิวบางๆ วันละ 2ครั้ง เช้า - เย็น หรือแต้มสิวบ่อยจามที่ต้องการได้จ้า


" Natcare Acne Post Acne Cream "

ครีมลดเลือนรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ด้วย Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับสู่สภาพเดิม สำหรับใครที่มีผลผลิตร่องรอยที่เกิดจากสิว อย่างสิวอักเสบที่เมื่อยุบตัวลงแล้วมักทิ้งรอยดำๆ เอาไว้ ต้องเจอผู้ช่วยตัวนี้เลยจ้า




เนื้อครีมสีขาว มีความข้นกว่าตัวเซรั่มนิดหน่อยค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่แสบผิว ซึมซาบรวดเร็วเนียนกับผิว (ไม่ทิ้งผิวแวววาวเหมือนตัวเซ่รั่มแต้มสิว) 


วิธีใช้

หลังทำความสะอาดผิวหน้า แต้มเซรั่มบริเวณที่เป็นสิวบางๆ วันละ 2ครั้ง เช้า - เย็นอย่างต่อเนื่องจ้า 



~ Before & After ~



หลังใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ เห็นผลได้ชัดเจนเลยว่าสิวผดสิวผื่นไม่หายเด้อ สิวลดลงนิดหน่อย แต่ถ้าเทียบกับระยะเวลาที่ใช้แล้วก็นานนะคะ น่าจะหายได้แล้วนะ 55 ซึ่งขอบอกตรงๆ เลยว่าตลอดระยะเวลาที่ทดลองใช้ไม่ได้ใช้ครีมตัวไหนเลย จริงๆ! เพราะว่าอยากให้สิวหายแต่ไม่หายหรือลดลง ก็ไม่เป็นไร (คิดว่าคงต้องใช้เวลานานกว่านี้เนาะ ^^)

ส่วนที่ประทับใจก็มีนะ 55 ตัวนี้เลย ครีมลดรอยแดงรอยดำจากสิว ขอบอกว่าดีมาก รอยสิวจางลงใน 5 - 7 วัน สังเกตจากตรงแก้มที่รอยสิวหายไปแล้ว ส่วนรอยสิวใต้ปีกจมูกที่ยังไม่จางหายไปเพราะว่าเป็นสิวอีกรอบแล้วมือซนแอบแกะ ตอนนี้ก็ยังไม่หายเลย T^T มีรอยสิวใหม่เกิดอีกนิดหน่อยซึ่งมิ้นท์คิดว่าอีกไม่นานก็จางหายค๊าา


ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons, Tsuruha, Ucare, The Mall, Emporium, Emquartier, 
Siam Paragon (ใน Gourmet Market)
Apex, และร้านยาชั้นนำทั่วไป 


ติดตามโปรโมชั่นพิเศษ 
หรือข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่...






Thanks. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘

[Review] Kaff & Co. แชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะจากสมุนไพร รักษาผมร่วง

ส สวัสดีค่ะ  ห่างหายไปนานเลยกับการรีวิวผลิตภัณฑ์นานาจิปาถะ วันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันอีกแล้วคร๊าา  Kaff & Co. GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME Shampoo & Treatment set Kaff & Co. Shampoo & Treatment set   เซตแชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ  แชมพูจากธรรมชาติ  แชมพูสมุนไพรรักษาผมร่วง  ลดหนังศีรษะมัน  อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวหนัง  สาวๆ หนุ่มๆ คนหนุ่มคนเฒ่าคนไม่แก่? ที่มีปัญหาผมร่วง หนังศรีษะมัน และชอบกลิ่นสมุนไพรอย่างมะกรูดและขิงเชิญ มาอ่านรีวิวนี้เลยจ้า... GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO ปริมาณ 150 ml. มูลค่า 255 บาท แชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะมัน หรือ มีปัญหาผมร่วง ช่วยกำจัดคราบไขมันตกค้าง ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม  สารสกัดมะคำดีควาย ช่วยลดการอักเสบ สารสกัด มะขามป้อม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเรื่องผมหงอกก่อนวัย GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT (LEAVE-ON) GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCAL