ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] Bifesta Whip Foam CO2 หนา แน่น นุ่ม ผิวชุ่มชื่นกระจ่างใส

สวัสดีค่ะ วันนี้มีของมารีวิวอีกแล้วเด้อ สำหรับสาวๆ (หรือหนุ่มๆ) ที่อยากมีผิวสะอาด นุ่มๆ ชุ่มชื่น และกระจ่างใส ควรอ่านรีวิวนี้เลยจ้า เพราะว่าวันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า โฟมล้างหน้าประหยัดเวลา ที่เราไม่ต้องตีฟองโฟมเอง เพราะว่าเขาเป็นวิปโฟมนั่นเองค๊า วิปโฟมที่มีเนื้อโฟมหนา แน่น และนุ๊มนุ่ม นอกจากนี้ยังช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดล้ำลึกอีกด้วย นั่นก็คือ...Whip Foam CO2 จาก Bifesta นั่นเองค่ะ จะหนานุ่มและสะอาดล้ำลึกแค่ไหน ไปดูกันเลย...


Bifesta Whip Foam CO2

จุดเด่นของ บิเฟสต้า วิปโฟม CO2 (จากคำเคลมนะคะ)

➕ เป็นนวัตกรรมใหม่ วิปโฟม CO2 (Carbonated Foam*) หรือฟองโฟมที่เกิดจากก๊าซ CO2 
➕ วิปโฟมเนื้อหนานุ่ม และแน่นกว่าโฟมที่เกิดจากการตีด้วยมือหรือหัวปั๊มทั่วไป
➕ ฟองโฟมเนียนละเอียด ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก ให้สัมผัสนุ่มลื่นไม่ระคายเคืองผิว
➕ กระตุ้นการหมุนเวียนใต้ผิว ช่วยให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง อมชมพู แลดูสุขภาพดี
➕ ลดแรงเสียดสีระหว่างนิ้วมือกับผิวหน้าโดยตรง

Bifesta Foaming Whip มีด้วยกัน 3 สูตร ได้แก่...

Brightup - Sebum - Moist


Bifesta Foaming Whip Brightup (สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส)
- ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของ Lactic Acid (AHA ที่ได้จากน้ำนม)
- สารบำรุง Hyaluronate ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เผยผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น

Bifesta Foaming Whip Sebum (สูตรสำหรับผิวผสม-ผิวมัน)

- ขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน
- ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ด้วย Hyaluronate
- กระชับรูขุมขนด้วยสารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract)


Bifesta Foaming Whip Moist (สูตรสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง)
- ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สดใส มีชีวิตชีวาด้วยสารบำรุงที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวอย่าง Collagen และ Hyaluronate
 * สูตรนี้จำหน่ายเฉพาะที่ TESCO เท่านั้น

แนะนำสินค้าใหม่!!!
Bifesta Foaming Whip Sebum ขนาด 40g ราคา 95 บาท (*วางจำหน่ายเฉพาะที่ 7-11 ทุกสาขา)

สำหรับ Bifesta Whip Foam CO2 ที่มิ้นท์จะรีวิวเป็น Bifesta Foaming Whip Sebum (สูตรสำหรับผิวผสม-ผิวมัน) ขวดสีฟ้าค่ะ ก่อนอื่นเรามาดูเพคเกจผลิตภัณฑ์กันก่อนนะ


ด้านหน้า - ด้านหลังขวด


ลักษณะหัวกด มีตัวล๊อคด้วยนะ 


วิปโฟมสีขาว กลิ่นห๊อมหอม 



วิปโฟมหนา แน่น นุ่มมาก เขย่าเบาๆ ไม่ตกเลย


 >>> วิธีใช้ <<<

1. เขย่ากระป๋อง 2-3 ครั้งแล้วตั้งขึ้นตรง 
เขย่าเบาๆ นะ

2. ฉีดโฟมลงบนฝ่ามือในปริมาณขนาดเท่า 1 ลูกปิงปอง* โดยไม่ต้องตีฟองโฟม
*โฟมปริมาณเท่า 1 ลูกปิงปอง ก็เพียงพอต่อการทำความสะอาดผิวหน้า 1 ครั้ง
ฉีดโฟมขนาดเท่าลูกปิงปอง

3. นวดโฟมเบาๆทั่วใบหน้า 20-30 วินาที เพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนใต้ผิว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า

Before & After



ก่อนใช้ - หลังใช้
 หลังจากที่ใช้ประมาณ 5 วัน สิวผด สิวผื่น และสิวเม็ดข้าวสารค่อยๆ หายไปค่ะ สำหรับมิ้นท์ Bifesta Foaming Whip Sebum (สูตรสำหรับผิวผสม-ผิวมัน) ช่วยในการควบคุมความมันระหว่างวันได้ด้วยนะ 
ก่อนใช้ - หลังใช้ 5 วัน

👎👍 ความประทับใจหลังใช้ Bifesta Foaming Whip Sebum (สูตรสำหรับผิวผสม-ผิวมัน) ให้ ❤❤❤❤❤ ไปเลย (10 คะแนน) รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด สิวผดสิวผื่นที่เคยเกิดระหว่างวันก็ลดลง และผิวเนียนนุ่มมากขึ้นค่ะ ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เนื้อฟองหนานุ่มมาก กลิ่นก็ห๊อมหอม กลิ่นเหมือนวิปครีมกลิ่นส้มหรือเลม่อนน่ากิ๊นน่ากิน 55 สุดท้ายอยากจะบอกว่าถ้าใช้หมดก็จะซื้อต่อนะคะ เจอกันใหม่ริวิวต่อไปค่ะ (มีแน่นอน) บ๊ายบาย 



ช่องทางติดตามข่าวสารของ Bifesta 


Thank you. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] แปรงสีฟัน Systema Super Thin

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพบกับมิ้นท์กันอีกแล้วนะคะกับการรีวิว...แปรงสีฟัน!!!  ครอบครัว  Systema ที่ได้มาค่ะ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ วันนี้ก็จะมารีวิวแปรงสีฟันของซิสเท็มมา รุ่น  Systema Super Thin รุ่น หัวแปรงบางพิเศษ ที่เขาเคลมมาว่าหัวแปรงบางลงจากเดิมถึง 40% เลยทีเดียว เอ๋...แล้วของเดิมมันบางแค่ไหนกันนะ 555+ ปกติมิ้นท์ไม่ได้ใช้แปรงสีฟันของซิสเท็มมาหรอกค่ะ ใช้ของยี่ห้ออื่นตามความสะดวกหรือราคาในช่วงนั้นเนาะ แหะๆ แต่แล้วก็ได้มาเจอกับแปรง ซิสเท็มมาซุปเปอร์ทินตัวนี้ จึงเกิดความกระหายใคร่รู้ว่าใช้แล้วจะเป็นอย่างไร เลยได้ตัวนี้มารีวิวให้อ่านกันในวันนี้ค๊าาา ไปดูกันเลย Systema Super Thin  🎉 จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 🎉 ผนึกขนแปรง 2 พลัง Floss & Spring   ขนแปรงปลายเรียวแหลม และขนแปรงสไปรัล   ผลิตจากวัสดุพีบีที (PBT) ขนแปรง Floss & Spring ➕ ขนแปรงสไปรัล จะช่วยขจัดคราบพลัคและลดแบคทีเรียคอฟัน  ➕ ปลายเรียวซอกซอนร่องเหงือก  ซอกซอนล้ำลึกด้วย หัวแปรงบางพิเศษ  บางลง ถึง 40%  เพื่อการทำความสะอาดลึกเป็นพิเศษ  ➕ คอแปรงเรียวเล็ก  ซอกซอนถึ ง ฟันซี่ในสุด  เข้าได้ถึงฟันกรามซี่ใน 4 ซี่ ที่ทำควา

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘