ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] Naturae Makeup Remover Set ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลผิวด้วยพลังจากธรรมชาติ

🙏 สวัสดีค่ะ  🙏
วันนี้มีของดีๆ มารีวิวให้เพื่อนๆ อ่านกันอีกแล้วน๊า เป็นเซตผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางและทำความสะอาดใบหน้าของ Naturae (เนเชอเร่) ค่ะ ซึ่งมากันเป็นเซตเลยนะ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย....

Extra Mild Natural Eye & Lip Makeup Remover 
โลชั่นเช็ดเครื่องสำอาง บริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ปราศจากซิลิโคนและน้ำมันสังเคราะห์ ช่วยดึงคราบเมคอัพกันน้ำ โดยเฉพาะมาสคราร่าหรือลิปสติกให้หลุดออกอย่างง่ายดาย แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก คงความสดใสอ่อนเยาว์ด้วยเวอร์จิ้น โจโจ้บา ออยล์
เรามาดูแพคเกจผลิิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ
ด้านหน้า - ด้านหลังขวดผลิตภัณฑ์์
ลักษณะปากขวดค่ะ ช่วยให้เทโลชั่นได้ง่าย ใช้สะดวก
ลักษณะเนื้อโลชั่น แยกเป็นชั้นออย (ด้านบน) และชั้นโลชั่น (ด้านล่าง)
เนื้อโลชั่นเหลวเหมือนน้ำ ชั้นออยใสไม่มีสี และชั้นโลชั่นสีฟ้าใส ส่วนกลิ่นดมแล้วดมอีกก็ไม่มีกลิ่นอะไรเลยอ่ะ เห้ย...คือดี

Brightening & Extra Mild Natural Micellar Facial Cleansing Water 
โลชั่นสูตรน้ำ เช็ดเครื่องสำอางรอบใบหน้าและดวงตา ซึ่งช่วยดึงคราบเมคอัพ คราบมันและสิ่งสกปรกให้หลุดออกอย่างง่ายดาย รักษาสมดุลผิวด้วย pH Balance ให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดการอุดตันของสิว ด้วยคุณค่าจากสารสกัดสตอเบอรี่-บีโกเนีย ผรั่ง มะละกอ และเห็ดฟูหลิง
ด้านหน้า - ด้านหลังขวดผลิตภัณฑ์
ลักษณะปากขวด แบบมีฝาเปิดปิดหัวเล็ก
เนื้อโลชั่นใสไม่มีสี เหลวเหมือนน้ำ
เนื้อโลชั่นเหลวเหมือนน้ำ ใสไม่มี ส่วนกลิ่นมีกลิ่นนะ กลิ่นอ่อนๆ แต่ไม่รู้ว่ากลิ่นอะไรค่ะ (ไม่ใช่กลิ่นแอลกอฮอล์)
Brightening & Extra Mild Natural Facial Cleansing Gel 
เจลล้างหน้า ที่ปราศจาก SLS/SLES สารสบู่และแอลกอฮอล์ ทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกตกค้างและความมันส่วนเกินได้สะอาดหมดจด ล้ำลึก ลดการเกิดสิวอุดตัน รักษาสมดุลผิวด้วย pH Balance ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดการอุดตันของสิว ด้วยคุณค่าจากสารสกัดสตอเบอรี่-บีโกเนีย ผรั่ง มะละกอ และเห็ดฟูหลิง เหมือนกับโลชั่นสูตรน้ำเลยค่ะ ;)

ด้านหน้า - ด้านหลังผลิตภัณฑ์
ลักษณะปากขวด แบบมีฝาเปิดปิดหัวเล็ก
เนื้อโลชั่นเป็นเนื้อเหลวแบบโลชั่นทาผิวเลยค่ะ ใสไม่มีสี
เนื้อโลชั่นเป็นเนื้อเหลวแบบโลชั่นทาผิวเลยค่ะ ใสไม่มีสี มีกลิ่นหอมของมะละกอสุกอ่อนๆ ค่ะ


! จุดเด่นและข้อแตกต่างของแบรนด์ Naturae !
➕ ผลิตภัณฑ์ใช้วัตถุดิบที่มาจากพืชธรรมชาติได้รับการรับรองมาตรฐานความเป็นธรรมชาติจากสถาบัน Ecocert ประเทศฝรั่งเศส สถาบัน USDA , NPA และ NFSประเทศสหรัฐอเมริกา
➕ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวและทำให้ผิวอุดตัน 8 ชนิด เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ สารกันเสียพาราเบน  SLS/SLES  สบู่ ซิลิโคน มิเนอรัล ออยล์  และปิโตรเลี่ยม
➕ ผลิตภัณฑ์ “ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง”  Dermatologically Tested พบว่าผลิตภัณฑ์ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว มีความอ่อนโยนต่อผิวสูงมาก และไม่มีความระคายเคืองต่อผิวเลย โดยปกติ หากผลิตภัณฑ์ใดมีค่า MCII เกิน 0.25 นั่นหมายความผลิตภัณฑ์นั้นๆ อาจจะสร้างความระคายเคืองต่อผิวของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ 
แต่ๆๆ...สำหรับ Naturae มีค่า MCII ที่ยืนยันว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวเลยดังนี้
➖ Naturae eye & lip makeup remover ค่า MCII 0.01
➖ Naturae cleansing water ค่า MCII 0.02
➖ Naturae cleansing gel ค่า MCII 0.1
➕ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย


ขั้นตอนการใช้ Naturae
เริ่มด้วย Naturae Eye & Lip Makeup Remover
เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง 
เทโลชั่นลงบนสำลีให้ชุ่ม 
แปะสำลีบริเวณตาและปากประมาณ 5-10วินาที และค่อยๆ เช็ดออกเบาๆ
ตามด้วย Naturae Facial Cleansing Water 
เท cleansing ลงบนสำลีให้ชุ่ม
เช็ดทำความสะอาดบริเวณใบหน้าให้ทั่ว 
สุดท้าย Naturae Facial Cleansing Gel 
เท cleansing gel ลงบนฝ่ามือและผสมน้ำเล็กน้อย
ถูให้เกิดฟอง แล้วทำความสะอาดผิวหน้าให้ทั่ว และล้างออกด้วยน้ำสะอาด

>> Before & After <<

เปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ครึ่งหน้า
เปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ทั่วทั้งใบหน้า
ใช้สำลีแค่สามแผ่นก็สะอาดแล้ว
แผ่นสำลีที่ใช้เช็ดเครื่องสำอาง ด้านหน้า - ด้านหลัง
สาธิตวิธีการใช้ในรูปแบบวิดีโอนะคะ

👍👎ความประทับใจ👍👎
ชอบในตัวผลิตภัณฑ์ของเนเชอเร่นะคะ ให้ 9.5/10 ไปเลย เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ผิวมัน-ผสม อย่างมิ้นท์ก็ใช้ได้นะ
เช็ดเครื่องสำอางออกได้ดีเลยค่ะ แต่เครื่องสำอางกันน้ำจะต้องแปะแช่ทิ้งไว้ซักครู่ แล้วค่อยเช็ดออกจะทำให้เช็ดได้ง่าย ไม่ต้องใช้สำลีหลายแผ่นด้วย ของมิ้นท์ใช้แค่สามแผ่นก็สะอาดแล้วค่ะ หลังใช้ผิวหน้าไม่แสบ ไม่แห้งตึง ไม่เหนียวหน้าเลย แต่กลับรู้สึกว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื่น และไม่มีกลิ่นด้วย อันนี้ประทับใจมากๆ เพราะเจลล้างหน้าที่เคยใช้จะหลงเหลือกลิ่นไว้แล้วทำให้รู้สึกว่ายังล้างหน้าไม่สะอาด แต่สำหรับเจลล้างหน้าของเนเชอเร่ ล้างเสร็จจะไม่มีกลิ่นติดผิว รู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาดค่ะ ส่วนความสะดวกในการใช้ยังไม่ค่อยสะดวกมากนักเพราะต้องพกทั้งสามขวดใช้ทำความสะอาดด้วยกัน แต่ก็เป็นสิ่งที่ที่ดีสำหรับการแยกส่วนทำความสะอาดเมคอัพบนใบหน้า เพราะผิวแต่ละส่วนมีความหนาบางแตกต่างกัน ผิวรอบดวงตา ริมฝีปาก ก็จะบางกว่าผิวบริเวณใบหน้า ซึ่งควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนมากกว่า ซึ่ง เนเชอเร่ ก็ตอบโจทย์ต่อผิวอ่อนโยนได้ดีมากทีเดียวค่ะ 



แนะนำช่องทางข่าวสาร และจัดจำหน่าย
Facebook: www.facebook.com/naturaeskin
IG : @Naturaeskin
Line : @Naturaeskin

Call center : 02-992 0000 EVE and BOY
สาขาZpell @ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น1
สาขาอโศก อาคารBB BuildingติดกับGMM Grammy 
สยามสแควร์ ซอย1
สยามสแควร์วัน ชั้นใต้ดิน

Thank you. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] แปรงสีฟัน Systema Super Thin

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพบกับมิ้นท์กันอีกแล้วนะคะกับการรีวิว...แปรงสีฟัน!!!  ครอบครัว  Systema ที่ได้มาค่ะ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ วันนี้ก็จะมารีวิวแปรงสีฟันของซิสเท็มมา รุ่น  Systema Super Thin รุ่น หัวแปรงบางพิเศษ ที่เขาเคลมมาว่าหัวแปรงบางลงจากเดิมถึง 40% เลยทีเดียว เอ๋...แล้วของเดิมมันบางแค่ไหนกันนะ 555+ ปกติมิ้นท์ไม่ได้ใช้แปรงสีฟันของซิสเท็มมาหรอกค่ะ ใช้ของยี่ห้ออื่นตามความสะดวกหรือราคาในช่วงนั้นเนาะ แหะๆ แต่แล้วก็ได้มาเจอกับแปรง ซิสเท็มมาซุปเปอร์ทินตัวนี้ จึงเกิดความกระหายใคร่รู้ว่าใช้แล้วจะเป็นอย่างไร เลยได้ตัวนี้มารีวิวให้อ่านกันในวันนี้ค๊าาา ไปดูกันเลย Systema Super Thin  🎉 จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 🎉 ผนึกขนแปรง 2 พลัง Floss & Spring   ขนแปรงปลายเรียวแหลม และขนแปรงสไปรัล   ผลิตจากวัสดุพีบีที (PBT) ขนแปรง Floss & Spring ➕ ขนแปรงสไปรัล จะช่วยขจัดคราบพลัคและลดแบคทีเรียคอฟัน  ➕ ปลายเรียวซอกซอนร่องเหงือก  ซอกซอนล้ำลึกด้วย หัวแปรงบางพิเศษ  บางลง ถึง 40%  เพื่อการทำความสะอาดลึกเป็นพิเศษ  ➕ คอแปรงเรียวเล็ก  ซอกซอนถึ ง ฟันซี่ในสุด  เข้าได้ถึงฟันกรามซี่ใน 4 ซี่ ที่ทำควา

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘