ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] ผมรอไม่ได้..ใช้ MASS H-1 Scalp Tonic Serum by Dr.Tobi เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ แก้ปัญหาผมร่วง

 สวัสดีเพื่อนๆ นักท่องโลกรีวิวทุกคนค่ะ วันนี้ก็พบกับมิ้นท์อีกแล้วกับการมารีวิวผลิตภัณฑ์ดีๆ (?) อีกเช่นเคยนะคะ

รีวิวในวันนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับผมครับ ผมค่ะ (อุ๊ยไม่ใช่ๆ 55) คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับสภาพเส้นผมรวมไปถึงหนังศรีษะ ไม่ว่าจะเป็นผมขาดหลุดร่วงง่าย รังแค คันหนังศรีษะ หรือผมมัน ซึ่งปัญหาเหล่านี้เกิดจากหลายสาเหตุนะคะ เช่น กรรมพันธุ์ สารเคมีจากผลิตภัณฑ์สำหรับผม ยาสระผม ย้อมสีผม ไดร์ผม มัดผมแต่งผม พฤติกรรมการกินอาหาร ความเครียด รวมไปถึงวิธีการสระผมหรือเช็ดผมด้วยค่ะ การแก้ไขปัญหาผมร่วงก็มีหลากหลายวิธีเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น การกินอาหารที่มีวิตามินและมีประโยชน์ต่อเส้นผม เปลี่ยนแชมพูมาใช้แชมพูที่ช่วยแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับผม หรือใช้ยาปลูกผม ถ้ายังไม่ดีขึ้นก็ควรเข้าไปพบแพทย์นะจ๊ะ


สำหรับมิ้นท์ก็จะมีปัญหาผมขาดหลุดร่วงค่ะ ซึ่งไม่ได้ร่วงแค่นิดเดียวแบบร่วงปกติประจำวัน แต่ร่วงแบบเป็นกระจุกๆ เลย สระผมแต่ละครั้งท่อตันอ่ะ 55 ซึ่งเรารู้ว่าไม่ใช่ผมร่วงแบบปกติแน่นอน เพราะเวลาสางผมจะได้ยินผมบางเส้นขาดค่ะ เป็นกันมั๊ยอ่ะ? สางต่อก็ขาดอีก สางผมทั้งวันมีหัวล้านแน่ 55 ก็เลยเปลี่ยนแชมพูสำหรับรักษาผมร่วงโดยเฉพาะ แต่ขอแอบบอกนิสสสค่ะว่าไม่ได้ผล ผมร่วงเยอะกว่าเดิมอีก เราว่ามันอาจจะแรงไปสำหรับผมและหนังศรีษะของเรา ก็เลยเปลี่ยนมาใช้แชมพูธรรมดาสูตรแก้ผมร่วง อ่ะ ดีขึ้นหน่อยนึง จริงๆ 🙄 แต่ก็มีผมร่วงอยู่บ้างซึ่งก็ถือว่าเยอะอยู่ดี (รูมเมทจะรู้ดีว่าร่วงมากแค่ไหน อิอิ) แล้วก็ได้มาเจอกับผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วงของมิ้นท์ให้ลดลงได้ดีมาก วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำให้ดูค่ะ ไปดูกันเลย...

MASS H-1 Scalp Tonic Serum by Dr.Tobi
ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงหนังศีรษะคุณภาพพรี่เมี่ยมจากเกาหลีเพื่อสร้างความแข็งแรงและเร่งการเกิดผมใหม่ เห็นผลเร็วตั้งแต่ 2 สัปดาห์แรกที่ใช้ ใช้ได้ทั้งเพศชายและเพศหญิง สูตรเย็นให้ความรู้สึกที่ดีหลังการใช้ มีสารสกัดจาก Saw palmetto ลดอาการ
ผมร่วงทางกรรมพันธุ์ได้ดีที่สุด (ลดฮอร์โมน DHT) ช่วยการไหวเวียนของเลือด เปิดรูขุมขนฟื้นฟูเซลล์หนังศีรษะที่ตายแล้วให้กลับมาแข็งแรงได้ใหม่่อีกครั้ง จากส่วนผสมที่ได้รับรองจาก อย. เกาหลี

ส่วนผสมสำคัญ
คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
➕ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงและทำให้รากผมแข็งแรง รวมถึงบรรเทาอาการคันที่หนังศีรษะอย่างได้ผลพร้อมบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง 
➕ ช่วยขจัดรังแคและบรรเทาอากาศคันที่หนังศีรษะและช่วยควบคุมความมันของหนังศีรษะ ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย
➕ ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตราย นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ช่วยบำรุงให้หนังศีรษะ มีสุขภาพดีขึ้น
➕ เห็นผลเร็ว เพียง 2 อาทิตย์ที่ใช้ จะเห็นถึงการเกิดผมใหม่
➕ สินค้ารับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารประเทศเกาหลีและไทย


มาดูแพคเกจผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ

ลักษณะขวดและกล่องผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผม

กล่องผลิตภัณฑ์สีดำ มีรายละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติ วิธีการใช้ และส่วนผสมสำคัญต่างๆ (ภาษาอังกฤษ) มีสติกเกอร์ภาษาไทยติดไว้ให้อ่านด้วยนะ^^


ลักษณะขวดผลิตภัณฑ์ รายละเอียดเหมือนบนกล่องค่ะ เป็นภาษาอังกฤษหมดเลย

ส่วนผสมต่างๆ ในผลิตภัณฑ์

ลักษณะปากขวดผลิตภัณฑ์เป็นแบบหัวฉีด มีฝาครอบปิด

หัวฉีดแบบนี้ค่ะ
กลิ่นหอมอ่อนๆ และกลิ่นออกเคมีนิดหน่อยค่ะ เนื้อเซรั่มเหลวเหมือนน้ำ สีของเนื้อเซรั่มใสไม่มีสี

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์
ฉีดเซรั่มลงบนหนังศีรษะ วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หรือหลังสระผม เช็ดหนังศีรษะให้แห้งแล้วฉีดโทนิคลงบนหนังศีรษะในปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นนวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้วเพื่อช่วยให้หนังศีรษะดูดซึมเซรั่มโทนิคเข้าไป

จับหัวฉีดแบบนี้นะคะ
ฉีดเซรั่มในบริเวณที่ต้องการ

นวดเบาๆ เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหนังศรีษะ

>> BEFORE & AFTER <<



~ ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ ~
👍 มิ้นท์ให้ 9.5 คะแนนไปเลย ชอบทุกอย่างในตัวเซรั่มบำรุงผม MASS H-1 Scalp Tonic Serum ค่ะ รวมไปถึงแพคเกจผลิตภัณฑ์ด้วยที่มีสีเรียบๆ แต่ดูไฮฯ 55 ยกเว้นกลิ่นที่ออกเคมีหน่อยๆ ผลจากการใช้เซรั่มที่เห็นได้ชัดคือผมเกิดใหม่ค่ะ เกิดเยอะมากในบริเวณที่ฉีดเซรั่มลงไปถึงแม้ว่าจะใช้ยังไม่ถึง 2 สัปดาห์ก็ตามค่ะ 



👍 ช่วยให้ผมร่วงน้อยลง ขาดน้อยลง และผมแลดูสุขภาพดี ลดอาการคัน ทำให้รังแคหายด้วยค่ะ ชอบมากๆ เลยค่ะ เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่เว็บไซต์ด้านล่างนะคะ วันนี้การรีวิวก็จบลงแล้ว พบกันใหม่รีวิวหน้าค๊า บ๊ายบาย 🤗


🎉 โปรโมชั่น 🎉
MASS H-1 Scalp Tonic Serum by Dr.Tobi ปริมาณ 150 ml. ราคาปกติ 1,890 บาท 
พิเศษ!!! รับคูปองส่วนลด สำหรับการซื้อผ่าน online มูลค่า 200 บาท เมื่อพิมพ์ Promotion Code : MASSNEW

ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
www.massh1.com/
FACEBOOK
IG : MASSH1
Line : @MassH-1

Thank you. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] Kaff & Co. แชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะจากสมุนไพร รักษาผมร่วง

ส สวัสดีค่ะ  ห่างหายไปนานเลยกับการรีวิวผลิตภัณฑ์นานาจิปาถะ วันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันอีกแล้วคร๊าา  Kaff & Co. GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME Shampoo & Treatment set Kaff & Co. Shampoo & Treatment set   เซตแชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ  แชมพูจากธรรมชาติ  แชมพูสมุนไพรรักษาผมร่วง  ลดหนังศีรษะมัน  อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวหนัง  สาวๆ หนุ่มๆ คนหนุ่มคนเฒ่าคนไม่แก่? ที่มีปัญหาผมร่วง หนังศรีษะมัน และชอบกลิ่นสมุนไพรอย่างมะกรูดและขิงเชิญ มาอ่านรีวิวนี้เลยจ้า... GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO ปริมาณ 150 ml. มูลค่า 255 บาท แชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะมัน หรือ มีปัญหาผมร่วง ช่วยกำจัดคราบไขมันตกค้าง ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม  สารสกัดมะคำดีควาย ช่วยลดการอักเสบ สารสกัด มะขามป้อม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเรื่องผมหงอกก่อนวัย GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT (LEAVE-ON) GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCAL