ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] La Vita "Acne Clear Mask" มาส์คสิว สูตรเข้มข้น!

สวัสดีค่ะ พบกับมิ้นท์อีกแล้วนะคะ เบื่อกันรึยังเอ่ย?? 55 วันนี้ก็มาพร้อมกับการรีวิวผลิตภัณฑ์จาก La Vita อีกแล้วค่ะ 


ครีมก็รีวิวไปแล้ว เจลก็รีวิวไปแล้ว ครั้งนี้มาดูมาส์คกันบ้างค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาสิว รอยสิว รวมไปถึงผิวแห้ง ไร้ความชุ่มชื่น หมองคล้ำ มาส์คตัวนี้จะช่วยแก้ปัญหาสิวและผิวของคุณได้ไหมนะ ไปดูกันเลย...


มาส์คตัวนี้มีชื่อว่า La Vita Acne Clear Mask ลาวิต้า มาส์คลดสิว สูตรเข้มข้น จากคำเคลมเป็นมาส์คทำความสะอาดผิวที่คิดค้นสูตรโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ มาส์คบำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติจากใบบัวบก ช่วยแก้ปัญหาสิวบนใบหน้าอย่างตรงจุด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบาง ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย P. acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดการอักเสบ กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดรอยแดง รอยดำ ลดการระคายเคือง ผิวหน้าชุ่มชื้น 


คุณสมบัติของ Acne Clear Mask 
➕ ช่วยลดการเกิดสิว และการอักเสบของสิว
➕ ช่วยลดรอยแดง รอยดำ ที่เกิดจากสิว
➕ ช่วยบำรุงผิวให้สร้างเซลล์ผิวใหม่ได้เร็วขึ้น และฟื้นฟูความกระจ่างใสทำให้ผิวเรียบเนียน
➕ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย P. acne
➕ ช่วยลดอาการระคายเคืองผิว และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

ว้าว...คุณสมบัติดีเริสขนาดนี้ อยากลองใช้แล้วสิคะ แต่ก่อนจะลองใช้เรามาดูแพคเกจผลิตภัณฑ์กันก่อนเนาะ

กล่องบรรจุภัณฑ์สีเขียวอ่อน ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับส่วนประกอบสำคัญ (สารสกัดจากใบบัวบก) คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ และวิธีการใช้

หลอดบรรจุมาส์คสีเขียวอ่อน ขนาดกำลังพอดี บรรจุเนื้อมาส์คปริมาณ 25 กรัม

ปากหลอดเป็นแบบนี้นะคะ 


เนื้อมาส์คสีเขียว เนื้อสัมผัสข้นเหนียว เกลี่ยยากและแห้งเร็ว กลิ่นสมุนไพรค่อนข้างแรงเลยค่ะ 

!! วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ !!
พอกหน้าทิ้งไว้โดยเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณดวงตาและรอบริมฝีปาก ทิ้งไว้ 15-20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 
***สามารถนำมาใช้แต้มสิวก่อนนอนได้


*ข้อแนะนำเพิ่มเติม*
ใช้ทาภายนอกเท่านั้น หลีกเลี่ยงการสัมผัสดวงตาโดยตรง หากเข้าตาโปรดรีบล้างออกด้วยน้ำสะอาดหากเกิดอาการแพ้ ควรหยุดใช้ทันที และปรึกษาแพทย์

>> Before & After <<

ก่อนใช้มิ้นท์มีปัญหาหน้ามันมากบริเวณทีโซน และผิวแห้งบริเวณแก้ม เป็นสิวนิดหน่อยค่ะ หลังจากใช้มาส์คแล้วสัมผัสได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื่นมากขึ้น ผ่านไปหนึ่งคืน ตื่นเช้ามาหน้าไม่มัน สิวแห้งเร็วและหลุดง่ายมากเลยค่ะ ประทับใจจ้า^^

👎👍 ความประทับใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์  👎👍
มิ้นท์ให้ ❤❤❤❤💔 (9.5 คะแนน) ค่ะ ขอติก่อนเลยที่เนื้อมาส์คข้นเหนียวมากๆ และเนื้อมาส์คแห้งเร็วมากค่ะ อาจสงสัยว่าข้นแล้วไม่ดียังไง เพราะมันเกลี่ยยากค่ะ  ต้องรีบเกลี่ยไม่งั้นเนื้อมันจะแห้ง เกลี่ยไม่ทันแล้วต้องบีบมาส์คใส่อีกรอบ ซึ่งมันเปลืองค่ะ (งก 55) ส่วนเรื่องกลิ่นออกกลิ่นสมุนไพรซึ่งกลิ่นค่อนข้างแรง แต่ใช้นานๆ ก็หอมดีค่ะ กลิ่นจะหายไปเองเมื่อล้างมาส์ออกค่ะ กลิ่นไม่ติดหน้าเด้อ ที่โอเคสุดตามคุณสมบัติเลยค่ะ ลดการเกิดสิวและสิวอักเสบได้ดี ทำให้สิวแห้งเร็วมากขึ้น หน้าชุ่มชื่นด้วย ส่วนรอยดำรอยแดงตอนนี้มิ้นท์ยังใช้มาส์คได้ไม่นานพอค่ะ รอยดำจากสิวเลยยังไม่เห็นผลมากค่ะ ไว้มาอัพเดตอีกทีนะ 



เพื่อนๆ ที่สนใจลองใช้กันได้นะคะ 
แบบกล่อง ราคาขาย 200 บาทเท่านั้นค่ะ (หน้ากล่องจะเขียน 390 บาท) มีจำหน่ายออนไลน์ที่เว็บไซต์ หน้าแฟนเพจ La vita หรือตัวแทนจำหน่าย และตามร้านขายยาค่ะ (บางร้าน)
แบบซอง ขนาด 6 กรัม ราคา 49 บาท มีขายที่เซเว่นเท่านั้นค่ะ 

🔊 ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 🔊


Thank you. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] Kaff & Co. แชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะจากสมุนไพร รักษาผมร่วง

ส สวัสดีค่ะ  ห่างหายไปนานเลยกับการรีวิวผลิตภัณฑ์นานาจิปาถะ วันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันอีกแล้วคร๊าา  Kaff & Co. GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME Shampoo & Treatment set Kaff & Co. Shampoo & Treatment set   เซตแชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ  แชมพูจากธรรมชาติ  แชมพูสมุนไพรรักษาผมร่วง  ลดหนังศีรษะมัน  อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวหนัง  สาวๆ หนุ่มๆ คนหนุ่มคนเฒ่าคนไม่แก่? ที่มีปัญหาผมร่วง หนังศรีษะมัน และชอบกลิ่นสมุนไพรอย่างมะกรูดและขิงเชิญ มาอ่านรีวิวนี้เลยจ้า... GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO ปริมาณ 150 ml. มูลค่า 255 บาท แชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะมัน หรือ มีปัญหาผมร่วง ช่วยกำจัดคราบไขมันตกค้าง ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม  สารสกัดมะคำดีควาย ช่วยลดการอักเสบ สารสกัด มะขามป้อม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเรื่องผมหงอกก่อนวัย GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT (LEAVE-ON) GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCAL