ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] Hataya สบู่ออแกนิคเสาวรสหัตถยา

สวัสดีค่ะ พบกับมิ้นท์อีกแล้วกับช่วงของการรีวิวเว่อ เว่อ เว่อ หลังจากที่ได้รีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าไปหลายต่อหลายตัวแล้ว (อ่านในบล็อกเอาเด้อ) วันนี้ก็จะมารีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกายกันบ้างนะคะ เป็นสบู่ออแกนิคเสาวรสหัตถยา ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นออแกนิค ส่วนประกอบของสบู่หลักๆ ก็ต้องมาจากธรรมชาติ 100 % แน่นอน อ่อนโยนต่อผิวมั๊ย? ไปดูกัน...



สบู่เสาวรสหัตถยา เป็นสบู่เสาวรสธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมหลักคือเสาวรสแท้ๆ 💯 และส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยในการบำรุงผิวพรรณด้วยค่ะ




หนึ่งในส่วนผสมนั้นก็คือ... 

Jojobar oil (น้ำมันโจโจ้บา) 
เป็นสารที่เพิ่มความชุ่มชื้นจากธรรมชาติที่ดีที่สุด ช่วยขจัดสิ่งอุดตันรูขุมขนและยังช่วยให้รอยแผลเป็นจางลงอีกด้วยค่ะ ซึ่งในน้ำมันที่สกัดจากโจโจ้บา จะมีวิตามินอี Vitamin E อยู่ด้วย วิตามินอีก็จะช่วยในเรื่องของ...
➕ ช่วยรักษาความชุ่มชื่น คืนสมดุลให้ผิวแห้ง เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหนังไม่เหี่ยวย่น
➕ ลดความมันส่วนเกินสำหรับผิวมัน
➕ ช่วยในเรื่องของการดูแลผิวพรรณ การเติบโตของเส้นผมและเล็บให้มีสุขภาพดี
➕ ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ผิวแตกลาย และรักษารอยแผลเป็น
➕ สามารถต้านสารอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เห็นประโยชน์ของ โจโจบา ออยล์ กันหละเนาะ ดังนั้น ก็มั่นใจได้ว่า สบู่เสาวรสหัตถยา มีแต่ส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณแน่นอน

นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอีกมากมาย ได้แก่

สารสกัดเสาวรสเข้มข้น ช่วยบำรุงผิว ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่กระจ่างใส
Coconut oil (น้ำมันมะพร้าว) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ กระตุ้นให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์
Sweet almond oil (น้ำมันสวีทอัลมอนต์)  ช่วยบรรเทาความแห้งกร้าน บำรุงผิวให้นุ่มลื่น ลดอาการผื่นคันการอักเสบที่ผิว
Olive oil (น้ำมันมะกอก) ลดการเกิดออกซิเดชั่นตามธรรมชาติ อันเป็นสาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ มีสมบัติในการทำความสะอาดได้ดี และช่วยฟื้นฟูผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื่น
Rice bran oil (น้ำมันรำข้าว) มีสารต้านอนุมูลอิสระเซราไมด์ (Ceramide) ที่มีคุณสมบัติเป็นไวท์เทนเนอร์และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยยับยั้งเมลานิน สาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดการระคายเคืองของผิวแพ้ง่าย และยังช่วยให้ผิวยืดหยุ่นเรียบเนียน 
Sunower oil (น้ำมันทานตะวัน)  ลดความหยาบกร้าน แตกลาย และช่วยฟื้นฟูปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื่น กระจ่างใส
Vitamin B3 (วิตามินบี3) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื่นและลดการอักเสบของผิว รวมถึงช่วยลดการผลิตน้ำมันในผิวได้
Vitamin C (วิตามินซี) เสริมประสิทธิภาพการทำงานกับ Vitamin B3 ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างปลอดภัย

สรรพคุณมากมายขนาดนี้ จะรอช้าอยู่ทำไม...ไปลองใช้กันเลยดีกว่า

แต่ก่อนอื่นมาดูตัวผลิตภัณฑ์กันก่อนนะ สบู่เสาวรสหัตถยาสำหรับผิวกายกล่องผลิตภัณฑ์จะเป็นสีขาว ลายเสาวรสเปลือกสีม่วงนะคะ ส่วนสบู่สำหรับผิวหน้าจะเป็นกล่องสีขาว ลายเสาวรสเปลือกสีเหลืองนะ 


ที่เราได้มาเป็นสบู่สำหรับผิวกายค่ะ ตัวนี้เลย



กล่องผลิตภัณฑ์สีขาว ลายเสาวรสเปลือกสีม่วง สำหรับผิวกาย

รายละเอียดต่างๆ บนกล่อง

ก้อนสบู่มีพลาสติกห่อหุ้มอย่างดีเลย

ลักษณะสบู่สีเหลือง กลิ่นหอมมากๆ

~~ วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ ~~

วิธีใช้ก็ง่ายๆ เหมือนใช้สบู่ทั่วไปเลยจ้า ใส่น้ำ ถูกให้เป็นฟอง แล้วก็ใช้ทำความสะอาดผิวทั่วร่างกายเป็นประจำทุกวันได้เลยจ้า 
*ควรเก็บสบู่ไว้ในที่แห้ง ไม่งั้นสบู่จะเละนะจ๊ะ 





>> Before & After <<


ก่อนใช้-หลังใช้ประมาณ 1 สัปดาห์

👎👍 ความประทับใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์สบู่เสาวรสหัตถยา ประมาณ 1 สัปดาห์ ให้ ❤❤❤❤💔 (9.5 คะแนน) ไปเลยค่ะ เราชอบกลิ่นหอมๆ ของสบู่มากเลย อาบน้ำทีหอมทั้งห้องน้ำอ่ะ เนื้อสบู่ตอนโดนน้ำก็ไม่เหลวนะ แข็งปกติเลย เขาบอกว่าไม่ได้ใส่สารเพิ่มฟองด้วยนะแต่ฟองเยอะมากพอสมควรเลยล่ะค่ะ ยิ่งใช้ฟองน้ำช่วยทำฟองนะยิ่งฟินอ่ะเธออ 55+ ฟินสุดๆ และไม่ได้ใสสารฟอกขาวด้วย อาบเสร็จก็ล้างได้เลยจ้า สะดวกดีจัง แถมยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นด้วยค่ะ ปกติหลังอาบน้ำผิวของมิ้นจะค่อนข้างแห้ง จึงต้องใช้ครีมบำรุงผิวช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวตลอดเลย แต่พอใช้สบู่เสาวรสตัวนี้แล้วไม่ต้องทาครีมบำรุงเลยค่ะ ผิวไม่แห้ง (เหมาะกับคนขีเกียจเลย อิอิ) แต่ก็ยะงแนะนำให้ทาครีมบำรุงผิวด้วยนะจ๊ะ เพื่อผิวชุ่มชื่น สุขภาพดียาวนานมากขึ้นค่ะ มีข้อตินิดนึงคือ สบู่หมดเร็วมาก (แอ่ะ...หรือเราใช้เปลืองเอง 555+ ) ใช้ได้สัปดาห์เดียวก็เหลือครึ่งก้อนแล้วอ่าค่ะ อยากให้ใช้ได้นานๆ จังเลยค่ะ 

โดยรวมใช้แล้วประทับใจมากค่ะ ราคาไม่แพงแถมก้อนใหญ่ คุณภาพดีสมราคาอยู่ นี่ไม่ได้อวยนะถึงแม้จะได้สปอนต์เซอร์มาก็เถอะ แต่เราใช้แล้วดีจริงๆ นะคะ ฮี่ๆๆ ;) แนะนำๆ

ดีอย่างไร? มาแชร์กันนะ ;)
ช่องทางติดตามข้อมูล และข่าวสารของ Hataya

Line : @hataya911


Thank you. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] Kaff & Co. แชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะจากสมุนไพร รักษาผมร่วง

ส สวัสดีค่ะ  ห่างหายไปนานเลยกับการรีวิวผลิตภัณฑ์นานาจิปาถะ วันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันอีกแล้วคร๊าา  Kaff & Co. GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME Shampoo & Treatment set Kaff & Co. Shampoo & Treatment set   เซตแชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ  แชมพูจากธรรมชาติ  แชมพูสมุนไพรรักษาผมร่วง  ลดหนังศีรษะมัน  อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวหนัง  สาวๆ หนุ่มๆ คนหนุ่มคนเฒ่าคนไม่แก่? ที่มีปัญหาผมร่วง หนังศรีษะมัน และชอบกลิ่นสมุนไพรอย่างมะกรูดและขิงเชิญ มาอ่านรีวิวนี้เลยจ้า... GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO ปริมาณ 150 ml. มูลค่า 255 บาท แชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะมัน หรือ มีปัญหาผมร่วง ช่วยกำจัดคราบไขมันตกค้าง ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม  สารสกัดมะคำดีควาย ช่วยลดการอักเสบ สารสกัด มะขามป้อม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเรื่องผมหงอกก่อนวัย GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT (LEAVE-ON) GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCAL