ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] ลบเมคอัพหายเกลี้ยง ลบเมคอัพเนียนใส แต่งเบอร์ไหนก็สนุก Bifesta Cleansing Lotion Sebum สำหรับผิวมัน - ผิวผสม

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาถอดหน้ากากกันนะคะ แอร่! 555 เอ๋...หน้ากากอะไรนะที่เราใส่กันอยู่ทุกวันๆ --- เฉลยยยย! หน้ากากเมคอัพนั่นเอง หน้ากากเมคอัพที่ไม่ว่าจะกันน้ำ และหนาแน่นแค่ไหนก็ถอดได้ด้วย แต่น แตน แตนนน....นี่เลย!


Bifesta Cleansing Lotion Sebum

ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง Bifesta Cleansing Lotion Sebum เคลนซิ่ง วอเตอร์ จากญี่ปุ่น สำหรับผิวผสม - ผิวมัน มีส่วนผสมของสารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract) ซึ่งช่วยกระชับรูขุมขน ปริมาณ 300 มล. ปรับราคาใหม่จาก 390 บาท เป็น  290 บาท รีบๆ ไปซื้อกัน๊าาา คุ้ม! ขอบอกเลยว่าคุ้ม
มีรายละเอียดด้านหลัง แต่ฉีกขาดเลยไม่ทันได้ถ่ายรูป T^T
จากคำเคลม บิเฟสต้าคลีนซิ่ง โลชั่นสูตรน้ำนี้ มียอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่นเลยนะ ซึ่งช่วยลบเมคอัพได้อย่างสะอาดหมดจด แม้แต่งหน้าจัดเต็ม หรือใช้เมคอัพกันน้ำ เช็ดแล้วไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ไม่เพียงแค่ลบเมคอัพได้สะอาดเท่านั้น แต่ยังพร้อมบำรุงผิว ใช้แล้วหน้าสะอาดใส ไม่แห้งตึงด้วย 


เรามาดูแพคเกจผลิตภัณฑ์กันค่ะ
ด้านหน้า - ด้านหลัง
หัวแบบกดใช้งานง่าย และมีตัวล็อกด้วยนะ
เนื้อเหลวแบบน้ำ สีใส ไม่มีกลิ่น!

🌼 จุดเด่นของ Bifesta Cleansing Lotion
- โลชั่น สูตรน้ำ เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว
- Oil-free ไม่เหนอะหนะผิว ให้ความรู้สึกเบาสบายสดชื่น
- มีสารบำรุง Hyaluronate ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว
- มี Micellar ดูดจับสิ่งสกปรก
- ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสียชนิดพาราเบน
- ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

วิธีใช้ Bifesta Cleansing Lotion

การทดสอบกับเมคอัพหลากหลายชนิด มีทั้ง eyebrow pencil, liquid eyeliner, concealer, eye shadow, blusher และ lipstick


ทดสอบที่แขน

กดหัวปั๊ม 2-3 ครั้งให้โลชั่นหยดลงบนสำลี 
เช็ดออกเบาๆ
ก่อนเช็ด - เช็ด 1รอบ - เช็ด 3 รอบ 
สำลีที่เช็ดเครื่องสำอาง ออกหมดจดเลย

ทดสอบกับใบหน้า
แต่งหน้าแบบจัดเต็ม
กดหัวปั๊ม 2-3 ครั้งให้โลชั่นหยดลงบนสำลี
เช็ดเฉพาะจุด (ตา, ปาก) แล้วค่อยเช็ดทั่วใบหน้า

Before & After
เปรียบเทียบให้ดูก่อนใช้และหลังใช้ (ครึ่งใบหน้า)

👍👎 หลังใช้ผลิตภัณฑ์รู้สึกประทับใจมาก เพราะใช้งานง่ายและลบเครื่องสำอางได้ดีเลยนะ แต่เครื่องสำอางกันน้ำหรือลิปสติกที่ติดทนจะค่อนลบออกได้ยากนิสสนึง เนื้อโลชั่นเหลวเหมือนน้ำ ใสไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เหมือนใช้น้ำล้างออกเลย 55 เช็ดตาได้นะไม่แสบ หลังเช็ดหน้าไม่เหนียว ไม่ตึง แถมนุ่มขึ้นด้วย ราคาก็เหมาะสมกับปริมาณที่ให้มาก็คุ้มเหมือนกันนะ แถมตอนนี้มีโปรฯ ด้วย (รายละเอียดด้านล่าง) ยังไงก็ต้องซื้อแล้วล่ะสาวๆ ให้ ⭐⭐⭐⭐⭐ ไปเลย (10/10)

ไม่ต้องล้างน้ำ เพราะสารให้ความชุ่มชื่นและบำรุงผิวจะยังคงอยู่บนใบหน้าของเรา

จบแล้วสำหรับการรีวิว เพื่อนๆ ที่สนใจก็ลองซื้อไปใช้กันดูนะ

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
แนะนำผลิตภัณฑ์ของBifesta Cleansing Lotion 
Bifesta Cleansing Lotion มี 2 สูตรนะ สูตรที่มิ้นท์รีวิวไปด้านบน ซึ่งก็คือ...
• Bifesta Cleansing Lotion Sebum : สำหรับผิวผสม - ผิวมัน
- สารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract) ช่วยกระชับรูขุมขน


และอีกสูตร คือ...

Bifesta Cleansing Lotion Acne Care : สำหรับผิวที่เป็นสิว โดยเฉพาะในวัยทำงาน
- สารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมสารลดการอักเสบ



ช่องทางติดตามข่าวสารของ Bifesta



🔸สถานที่จำหน่าย🔸
 Watsons, Boots, TOPS, Tesco, Tsuruha, The mall, BigC และ Matsumoto Kiyoshi


!!!โปรโมชั่น!!! 
ซื้อ Bifesta Cleansing Lotion Brightup (300 ml) ฟรี refill 270 ml. ราคา 290.-

ผิวสวย หน้าใส มั่นใจ ไร้สิว Bye;)

Thank you. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] แปรงสีฟัน Systema Super Thin

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพบกับมิ้นท์กันอีกแล้วนะคะกับการรีวิว...แปรงสีฟัน!!!  ครอบครัว  Systema ที่ได้มาค่ะ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ วันนี้ก็จะมารีวิวแปรงสีฟันของซิสเท็มมา รุ่น  Systema Super Thin รุ่น หัวแปรงบางพิเศษ ที่เขาเคลมมาว่าหัวแปรงบางลงจากเดิมถึง 40% เลยทีเดียว เอ๋...แล้วของเดิมมันบางแค่ไหนกันนะ 555+ ปกติมิ้นท์ไม่ได้ใช้แปรงสีฟันของซิสเท็มมาหรอกค่ะ ใช้ของยี่ห้ออื่นตามความสะดวกหรือราคาในช่วงนั้นเนาะ แหะๆ แต่แล้วก็ได้มาเจอกับแปรง ซิสเท็มมาซุปเปอร์ทินตัวนี้ จึงเกิดความกระหายใคร่รู้ว่าใช้แล้วจะเป็นอย่างไร เลยได้ตัวนี้มารีวิวให้อ่านกันในวันนี้ค๊าาา ไปดูกันเลย Systema Super Thin  🎉 จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 🎉 ผนึกขนแปรง 2 พลัง Floss & Spring   ขนแปรงปลายเรียวแหลม และขนแปรงสไปรัล   ผลิตจากวัสดุพีบีที (PBT) ขนแปรง Floss & Spring ➕ ขนแปรงสไปรัล จะช่วยขจัดคราบพลัคและลดแบคทีเรียคอฟัน  ➕ ปลายเรียวซอกซอนร่องเหงือก  ซอกซอนล้ำลึกด้วย หัวแปรงบางพิเศษ  บางลง ถึง 40%  เพื่อการทำความสะอาดลึกเป็นพิเศษ  ➕ คอแปรงเรียวเล็ก  ซอกซอนถึ ง ฟันซี่ในสุด  เข้าได้ถึงฟันกรามซี่ใน 4 ซี่ ที่ทำควา

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘