ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] ฟื้นฟูหน้าพังหลังสงกรานต์ด้วย HAN JIA NE SNAIL CARE by Belov

🙏 สวัสดีค่ะ 🙏 
ห่างหายกันไปนานเลยกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ความสวยความงามสำหรับสาวๆ ผู้หลงอยู่ในวังวนแห่งเครื่องสำอางนะคะ ฮา...เวิ่นเว้อเกินไปละ วันนี้ก็มีของมาเล่นอีกแล้ววว ไม่ได้สอยเองหรอกนาจา มีผู้สนับสนุนคร๊า มาดูกันเลยว่าเป็นอะไร???
HAN JIA NE SNAIL CARE 
นี่เลยค่ะ ฮันเจียนี สเนล แคร์ จากบีลอฟ (อีกแล้ว) ว๊าววว...ที่นี่เขามีผลิตภัณฑ์หลากหลายตัวมากเลยนะค ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ก็มีเยอะแยะเลย (ที่สำคัญลดราคาอีกด้วย!!!) เข้าไปดูกันได้เลยยยยที่ https://www.thebeautylover.com นะจ๊ะ

สงกรานต์ที่ผ่านมาผิวของเพื่อนๆ ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง? (คอมเม้นได้นะเผื่อมีแจก 55) สำหรับผิวของมิ้นท์นั้นได้เผชิญกับแดด แดด และแดด ไปเที่ยวทะเลค่ะ คิดสภาพนะคะ แดดเมืองระยอง ร้อนตับแตกกันเลยทีเดียว ไม่ใช่แค่แดดเท่านั้น ย้อนวัยลงไปเล่นน้ำกับเด็กน้อยวัยละอ่อนด้วยจ้า สภาพหน้าไม่ต้องพูดถึง ไหม้แดด แสบ และแห้งมากจ้าา ซึ่งฮันเจียก็เป็นตัวช่วยหลักๆ ในการฟื้นฟูผิวหน้าของมิ้นท์ด้วยคร๊าา ของดีเราต้องบอกต่อนะจ๊ะสาวๆ ^^



HAN JIA NE SNAIL CARE เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าครบเซ็ตใน 5 ขั้นตอน ฟื้นผิวสวย มอบผิวอ่อนวัยให้ใบหน้าได้อีกครั้งด้วยนานาวิทยาการล้ำค่าแห่งผิวขาวกระจ่างใส และน้ำเมือกมหัศจรรย์จากหอยทาก ผสานรวมเป็นหนึ่งเดียว...มาดูฮันเจียแต่ละตัวกันค่ะ 👉

ฮันเจียนี สเนล แคร์ ไวท์เทนนิ่ง 
รีแพร์ริ่ง อาร์ย เจล
เจลและบีดวิตามิน ลดเลือนความหมองคล้ำและริ้วรอยให้ผิวรอบดวงตากระชับและกระจ่างใสขึ้น

ฮันเจียนี สเนล แคร์ มิราเคิล ยัง&ไวท์ 
รีแพร์ เอซเซนท์
เอซเซนท์ซึมซาบสู่ผิวได้ล้ำลึกหลังการทำความสะอาด เตรียมผิวพร้อมช่วยบำรุงเต็มพิกัด

ฮันเจียนี สเนล แคร์ เฟเชียล อีมัลชั่น
อีมัลชั่นน้ำนมเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นบำรุงผิวในเวลากลางวัน ซึมซาบล้ำลึก ผิวสวยนุ่มเนียน ไม่แห้งกร้าน ช่วยยกกระชับผิวให้ยิ่งดูอ่อนวัย

ฮันเจียนี สเนลแคร์ มิราเคิล ยัง&ไวท์ รีแพร์ ครีม
ครีมบำรุงผิวกลางคืนสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวในช่วงกลางคืน

ฮันเจียนี สเนล แคร์ บีบี ครีม
ปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบควบคู่ไปกับการฟื้นบำรุงผิวสู่ความอ่อนวัยพร้อมๆกัน เนื้อครีมสีเบจนู้ด ให้การปกปิดระดับกลาง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวแลดูสว่างขึ้น 1ระดับ
*คำแนะนำ - ใช้ทีละน้อย แล้วค่อยๆ เกลี่ยให้ทั่วถึง เพิ่มเฉพาะจุดเมื่อต้องการการปกปิดที่เพิ่มขึ้น

~ วิธีใช้ฮันเจียนี สเนล แคร์ ~
1. ใช้อาร์ยเจล ทาบำรุงผิวรอบดวงตา โดยแต้มเจลบางๆ บริเวณผิวรอบดวงตา เกลี่ยเบาๆ ดกวยปลายนิ้วนาง ทุกวันทั้งเช้าและเย็น
2. ใช้เอซเซนท์บำรุงผิวหน้า โดยทาบางๆ แล้วตบเบาๆ ทั่วผิวหน้าและลำคอ หลังล้างหน้า เช้า - เย็น
3. หลังใช้เอซเซนท์ ทาอีมัลชั่นบางๆ ทั่วผิวหน้า นวดเบาๆ ให้ซึมสู่ผิว ใช้ทุกเช้าก่อนทาครีมกันแดด
4. บีบีครีมทาผิวหน้า โดยแต้มบีบีครีม 5 จุด แล้วเกลี่ยบางๆ ให้กลืนกับผิวด้วยแปรงหรือฟองน้ำ แล้วเซตผิวด้วยแป้งฝุ่น

5. ฮันเจียนี สเนล แคร์ ครีม ทาบางๆ ทั่วผิวหน้าก่อนนอน และพอกหนาขึ้นอีกเล็กน้อย ช่วยมากส์บำรุงผิวเต็มพิกัด พอกสัปดาห์ละครั้งน

Before & After
👎👍 หลังใช้ซันเจียรู้สึกว่าผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้นและขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้ออายเจลเกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว เนื้อเอซเซนท์์ อีมัลชั่น และเนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่เกลี่ยง่าย ลื่นมือ หลังทาครีมเหนียวมือเล็กน้อย 55 สุดท้ายเนื้อครีมบีบี ชอบมากที่สุดเลยค่ะ เนื้อครีมเหลวแบบพอดีๆ ทาแล้วหน้าขาวใสขึ้น +1 ระดับ หรือขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ  หน้าไม่ขาววอก เกลี่ยง่าย แห้งค่อนข้างเร็ว 
ความฟื้นฟูผิว ⭐⭐⭐⭐⭐ 
ความพึงพอใจ ⭐⭐⭐⭐

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารของ Belov


Thank you. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] แปรงสีฟัน Systema Super Thin

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพบกับมิ้นท์กันอีกแล้วนะคะกับการรีวิว...แปรงสีฟัน!!!  ครอบครัว  Systema ที่ได้มาค่ะ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ วันนี้ก็จะมารีวิวแปรงสีฟันของซิสเท็มมา รุ่น  Systema Super Thin รุ่น หัวแปรงบางพิเศษ ที่เขาเคลมมาว่าหัวแปรงบางลงจากเดิมถึง 40% เลยทีเดียว เอ๋...แล้วของเดิมมันบางแค่ไหนกันนะ 555+ ปกติมิ้นท์ไม่ได้ใช้แปรงสีฟันของซิสเท็มมาหรอกค่ะ ใช้ของยี่ห้ออื่นตามความสะดวกหรือราคาในช่วงนั้นเนาะ แหะๆ แต่แล้วก็ได้มาเจอกับแปรง ซิสเท็มมาซุปเปอร์ทินตัวนี้ จึงเกิดความกระหายใคร่รู้ว่าใช้แล้วจะเป็นอย่างไร เลยได้ตัวนี้มารีวิวให้อ่านกันในวันนี้ค๊าาา ไปดูกันเลย Systema Super Thin  🎉 จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 🎉 ผนึกขนแปรง 2 พลัง Floss & Spring   ขนแปรงปลายเรียวแหลม และขนแปรงสไปรัล   ผลิตจากวัสดุพีบีที (PBT) ขนแปรง Floss & Spring ➕ ขนแปรงสไปรัล จะช่วยขจัดคราบพลัคและลดแบคทีเรียคอฟัน  ➕ ปลายเรียวซอกซอนร่องเหงือก  ซอกซอนล้ำลึกด้วย หัวแปรงบางพิเศษ  บางลง ถึง 40%  เพื่อการทำความสะอาดลึกเป็นพิเศษ  ➕ คอแปรงเรียวเล็ก  ซอกซอนถึ ง ฟันซี่ในสุด  เข้าได้ถึงฟันกรามซี่ใน 4 ซี่ ที่ทำควา

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘