ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] เนรมิตลุคสวยโดดเด่น ครบ! จบในหนึ่งเดียวด้วย Ashley Enchanted makeup palatte

สวัสดีค่ะ วันนี้มิ้นท์มีของเล่นมาแชร์กันๆ อีกแล้วจ้า เป็นผลิตภัณฑ์ตกแต่งใบหน้าที่ช่วยให้เราสวย อย่างโดดเด่น สวยครบ และจบในหนึ่งเดียว ตลับเล็ก ราคาไม่แพง และสบายกระเป๋าตังค์เว่อร์ นั่นก็คือ...
Ashley Enchanted makeup palatte 
เมคอัพพาเล็ตขนาดกะทัดรัด รวมทุกไอเทมสำคัญไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ประกอบด้วยอายชาโดว์ 6 เฉดสี บลัชออน และไฮไลต์ 
ซึ่งเขามีถึง 6 เบอร์ให้เลือกนะคะ ตามรูปด้านล่างเลย
มิ้นท์ได้เบอร์ 04 มานะคะ เรามาดูแพคเกจผลิตภัณฑ์กันก่อนเลย
ด้านหน้า - ด้านหลังกล่องผลิตภัณฑ์
ตลับผลิตภัณฑ์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า แบน พกพาง่าย
ในตลับประกอบด้วย อายชาโดว์ 6 เฉดสี บลัชออน 1 สี และไฮไลต์ 1 สี (1 Blusher 6 Eye shadow 1 Highlight)
🔅 Swatch สี

🔅 ทดสอบความติดทนด้วยการถูออก 1 ครั้ง

~ วิธีใช้ ~
หลังจาก swatch สีกันไปแล้ว เราลองมาแต่งหน้ากันดีกว่า ด้วยการครีเอทลุคแบบคาวาอิ (คิดในใจ...จะรอดไหม 55) 
⏺ ขั้นแรกใช้อายแชโดว์สีเข้มป้ายที่หางตา แล้วใช้สีอ่อนกว่าที่กลางตา ตามด้วยสีสว่างที่หัวตาม แบลนสีเข้มเข้าหาสีอ่อนเล็กน้อย ก็จะได้ตาที่ดูโฉบเฉี่ยวแล้วค่ะ
⏺ ลงบลัชออนสีชมพู๊ ชมพูที่โหนกแก้ม ปัดขึ้นไปที่หางตา
⏺ ลงไฮไลท์ที่สันจมูก ขอบริมฝีปากบน หัวคิ้ว โหนกแก้มเล็กน้อย และคาง
⏺ ตกแต่งเพิ่มเติม เขียนคิ้ว ขอบตา ลงอายไลเนอร์และลงแป้งอีกนิดหน่อย เป็นอันเสร็จสิ้นค๊าาา 

อายแชโดว์ - บลัชออน - ไฮไลท์

Before & After
Before - After

👎👍 หลังใช้ผลิตภัณฑ์รู้สึกว่าบลัชออนและไฮไลท์มีเม็ดสีที่แน่น สีติดได้ดีพอสมควร ส่วนอายแชโดว์มีเม็ดสีไม่แน่นมาก ปาด 2 รอบถึงจะเห็นสีที่ชัดเจน โทนสีสวยมาก เป็นโทนน้ำตาลออกทองแดง (เราไม่รู้ว่าโทนสีอะไร 55) เม็ดสีติดทนปานกลาง แต่เราชอบแพคเกจมากๆๆๆ เป็นตลับแบนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า พกพาง่าย แต่ติดที่กระจกเล็กมากเลย มองแทบไม่เห็นตา 55 
คะแนนความพึงพอใจ ⭐⭐⭐⭐
ความชัดเจนของเม็ดสี ⭐⭐⭐
ความติดทน ⭐⭐⭐
แพคเกจผลิตภัณฑ์ ⭐⭐⭐⭐⭐
คุณภาพ/ราคา ⭐⭐⭐⭐

~ Finish look ~
~ คาวาอิมั๊ยคะ ๆ ~

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] แปรงสีฟัน Systema Super Thin

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพบกับมิ้นท์กันอีกแล้วนะคะกับการรีวิว...แปรงสีฟัน!!!  ครอบครัว  Systema ที่ได้มาค่ะ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ วันนี้ก็จะมารีวิวแปรงสีฟันของซิสเท็มมา รุ่น  Systema Super Thin รุ่น หัวแปรงบางพิเศษ ที่เขาเคลมมาว่าหัวแปรงบางลงจากเดิมถึง 40% เลยทีเดียว เอ๋...แล้วของเดิมมันบางแค่ไหนกันนะ 555+ ปกติมิ้นท์ไม่ได้ใช้แปรงสีฟันของซิสเท็มมาหรอกค่ะ ใช้ของยี่ห้ออื่นตามความสะดวกหรือราคาในช่วงนั้นเนาะ แหะๆ แต่แล้วก็ได้มาเจอกับแปรง ซิสเท็มมาซุปเปอร์ทินตัวนี้ จึงเกิดความกระหายใคร่รู้ว่าใช้แล้วจะเป็นอย่างไร เลยได้ตัวนี้มารีวิวให้อ่านกันในวันนี้ค๊าาา ไปดูกันเลย Systema Super Thin  🎉 จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 🎉 ผนึกขนแปรง 2 พลัง Floss & Spring   ขนแปรงปลายเรียวแหลม และขนแปรงสไปรัล   ผลิตจากวัสดุพีบีที (PBT) ขนแปรง Floss & Spring ➕ ขนแปรงสไปรัล จะช่วยขจัดคราบพลัคและลดแบคทีเรียคอฟัน  ➕ ปลายเรียวซอกซอนร่องเหงือก  ซอกซอนล้ำลึกด้วย หัวแปรงบางพิเศษ  บางลง ถึง 40%  เพื่อการทำความสะอาดลึกเป็นพิเศษ  ➕ คอแปรงเรียวเล็ก  ซอกซอนถึ ง ฟันซี่ในสุด  เข้าได้ถึงฟันกรามซี่ใน 4 ซี่ ที่ทำควา

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘