ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] Gardino Nature Perfect Soothing Gel เคล็ดลับความสวยจากผลไม้

สวัสดีค่ะ 
วันนี้มิ้นท์มีผลิตภัณฑ์สำหรับเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าและผิวกายมารีวิวให้อ่านค่ะ ซึ่งขอบอกเลยว่าใครได้เห็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ต้องร้อง อู้หู๊ววว! อ่าฮ๊า!...กันแน่เลย แพ้ใจให้กับแพคเกจจิ้งตั้งแต่แรกเห็นเลยล่ะ


มิ้นท์ไปเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าก็เจอกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ น่าสนใจจนต้องเหลียวหลังเลยค่ะ เพราะขวดผลิตภัณฑ์ออกแบบเป็นรูปผลไม้ต่างๆ มีทั้งแตงโม กีวี่ มะเขือเทศ ส้ม ทับทิม ฯลฯ โอย...คิดว่าต้องแพงแน่ๆ แต่ไม่แพงค๊าา ราคาสมเหตุสมผลอยู่เด้อ วันนี้ได้มาลองแล้วไปดูกันค่ะว่าดีอย่างไร....




Say Hello to Nature Perfect Soothing Gel 
เซ ฮัลโหล ทู เนเจอร์ เพอร์เฟค ซูททิ่งเจล

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย หอมกลิ่นผลไม้ ที่มีให้เลือกหลากหลายชนิด อาทิเช่น ทับทิม ส้ม มะเขือเทศ เป็นต้น สนุกที่จะเลือกใช้ในแบบที่แต่ละคนชอบด้วยแพคเกจจิ้งน่ารัก เห็นแล้วทำให้สดชื่นอารมณ์ดี 
จากคำเคลม ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นจึงต้องให้เวลาซึมเข้าสู่ผิวประมาณ 1 นาที หลังจากนั้นจะรู้สึกสบายผิวมาก ผิวนุ่มจนรู้สึกได้ทาแล้วสดชื่น สบายตัวกว่าโลชั่น เหมาะกับอากาศบ้านเรามาก เนื้อเจลเข้มข้นสีหวานสวย ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เลอะ เป็นได้มากกว่าเจลว่านหางจระเข้ทั่วไป ใช้เป็น after sun หรือทาระหว่างวันฟื้นฟูผิวเด้งฉ่ำน้ำ หรือใช้กับใบหน้าเพื่อเป็นตัวช่วยเครื่องสำอางติดทนมากขึ้นก็ได้จ้า

มิ้นท์ได้รับ Soothing Gel มาทั้งหมด 3 กลิ่นค่ะ น่ารักๆ ทั้งนั้นเลย ><'

เพิ่มความสว่างใส พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวสวยเด้ง

เนื้อเจล : สีส้มอ่อนๆ หอมกลิ่นส้ม

ส่วนประกอบสำคัญ!
  • Orange Extract เพิ่มความชุ่มชื่น ผิวนุ่มน่าสัมผัส
  • Vitamin C, B3 ถนอมผิว ปรับสีผิวให้กระจ่างใส
  • Sodium Hyaluronate ฟื้นฟูเซลล์ผิวพร้อมชะลอริ้วรอยก่อนวัย
  • Honey Extract เพิ่มความชุ่มชื่น ป้องกันการระคายเคือง



ลดเลือนริ้วรอย ริ้วรอยร่องลึกตื้นขึ้น ผิวเด้งตึงกระชับ 

เนื้อเจล : สีชมพูอ่อนๆ กลิ่นทับทิม + กลิ่นคล้ายขนมหอมๆ 

ส่วนประกอบสำคัญ
  • Pomegranate Extract ฟื้นฟูและต้านอนุมูลอิสระเพื่อสุขภาพผิว
  • Vitamin B3 ถนอมผิวและปรับสีผิวให้กระจ่างใส
  • Sodium Hyaluronate ฟื้นฟูเซลล์ผิวพร้อมชะลอริ้วรอยก่อนวัย
  • Allantoin เพิ่มความชุ่มชื้นป้องกันการระคายเคือง



ผิวกระจ่างใส อ่อนวัย เปล่งปลั่ง

เนื้อเจล : ใสไม่มีสี ไม่มีกลิ่นมะเขือเมศ แต่หอมกลิ่นคล้ายสบู่เด็กเล็กหรือแชมพูเด็ก 
ส่วนประกอบสำคัญ
  • Tomato Extract ต้านอนุมูลอิสระเพื่อเซลล์ผิวแข็งแรง
  • Vitamin C, B3 ถนอมผิว ปรับสีผิวให้กระจ่างใส
  • Cucumber Extract ฟื้นฟูเซลล์ผิวพร้อมชะลอริ้วรอยก่อนวัย
  • Lacithin  พิ่มความชุ่มชื่น ป้องกันการระคายเคือง




เปรียบเทียบลักษณะของเจลทั้งสามกลิ่น 



~ วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ ~
ใช้เป็นประจำทุกวัน ทาให้ทั่วผิวหน้าและผิวกายในบริเวณที่ต้องการการบำรุงหรือรู้สึกผิวแห้งค่ะ

ใบหน้า - ทาเจลให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

ผิวกาย - ทาเจลบริเวณผิวแห้งและต้องการบำรุง
คำเตือน!!!
- เจลใช้ทาภายนอกเท่านั้น! ระวัง! อย่าให้เข้าตา 
- กรณีผิวแพ้ง่ายให้ทดสอบกับท้องแขนก่อนใช้ 



>> Before & After <<

ก่อนใช้ - หลังใช้ผลิตภัณฑ์

✏ ก่อนใช้เจลผิวมิ้นท์ค่อนข้างแห้ง ผิวแตกเป็นขลุ่ยขาวบริเวณปีกจมูกและหน้าผากค่ะ หลังใช้เจลรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นมากขึ้น สังเกตเห็นได้เลยว่าผิวดูอิ่มน้ำ และผิวนุ่มนิ่มมากๆ เนื้อเจลไม่เหนียวหรือไม่เหลวมาก เกลี่ยได้ง่าย แต่ค่อนข้างแห้งช้า ในระหว่างที่รอเจลแห้งเราก็นวดๆ ผิวหน้าไปด้วยได้ค่ะ 

ผิวกายดูชุ่มชื้นทันทีหลังใช้เลย ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ

👍👎 ความประทับใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 👍👎
มิ้นท์ให้คะแนน 5/5 ไปเลย ประทับใจในเนื้อเจลที่มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เกลี่ยง่าย หลังจากเจลแห้งหน้าไม่เหนียว สามารถเติมแป้งหรือเมคอัพต่อได้เลย หอมกลิ่นอ่อนๆ ของผลไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละกลิ่น (หอมแบบกลิ่นน้ำหอม) ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีมากค่ะ 


❤ กลิ่นที่ชอบมากที่สุด คือ Vitamin Juicy Orange ค่ะ ชอบเพราะเป็นเจลที่ให้กลิ่นหอมที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด กลิ่นไม่ฉุนจมูก ใช้แล้วมั่นใจว่าไม่แพ้แน่นอนจ้า ตัวนี้ยกใจให้เลย หอมสดชื่นมากๆ ค่ะ ^^


🔊  โปรโมชั่น  🔊
สมัครสมาชิกฟรีทุกสาขา พร้อมซื้อสินค้าในราคาพิเศษ 169 บาทตั้งแต่ชิ้นแรก (จากราคา 222 บาท)



ช่องทางการติดตามข่าวสารของ Gardino
และสั่งซื้อสินค้าาออนไลน์
FB : Gardinoshop
IG : Gardino_official
Line : @gardinoshop

Thank you. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] Maryme บล็อคสิว ผิวใส ไร้ริ้วรอย

สวัสดีค่ะ วันนี้มิ้นท์มีสกินแคร์สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิวๆ มารีวิวให้อ่านกันค่ะ สำหรับใครที่เป็นสิวผดสิวผื่น หรือสิวอักเสบ ผิวแพ้ง่าย ต้องการตัวช่วยดูแลผิวสำหรับคนเป็นสิวเหมือนมิ้นท์ ก็ลองตัวนี้กันได้นะคะ Maryme เซตบล็อคสิว ผิวใส ไร้ริ้วรอย  ที่เขาเคลมมาว่า...เห็นผลใน 1 ชุด สิวยุบใน 1 สัปดาห์ มิ้นท์ได้มารีวิวเป็นเซตนะคะ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย... Mary me essence skin booster เซรั่มบำรุงผิวหน้า ผสานด้วยวิตามินและสารช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนให้พร้อมกับการบำรุง กระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวและละลายหัวสิวอุดตัน ลดการอักเสบของรอยแดง ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์  แพคเกจสีขาว-แดงพิมลายดอกไม้ ดูสะอาดตาน่าใข้มากค่ะ เนื้อเซรั่มสีออกใสๆ หรือขาวขุ่นเล็กน้อย เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว กลิ่นออกเคมีนิดๆ ค่ะ Mary me bright skin crem ครีมบำรุงผิวหน้า (กลางวัน) อุดมไปด้วยเบต้าอัลบูตินวิตามินบี 3 และ Glucosamine เป็นสาร Whitening  ที่ช่วยลบรอยจุดด่างดำบำรุงอย่างล้ำลึกช่วยกระตุ้นการสร้าง Hyaluronic Acid ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดริ้วรอย  ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส แพคเกจ

[Review] Dance 2 in 1 Body & Hair Perfume Mist เผยเสน่ห์ความหอมมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง 👌

สวัสดีค่ะ วันนี้มีไอเทมเด็ดมาแนะนำสำหรับสาวๆ สายเที่ยว สายกิน หรือสาวทำงาน เป็นไอเทมในชีวิตประจำวันที่ช่วยเพิ่มความหอมให้กับเส้นผมและผิวกายให้หอมทั้งหัวหอมทั้งผิวตัว เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ในทุกวัน นั่นก็ คือ   แดนซ์ 2In 1 บอดี้แอนด์แฮร์ เพอร์ฟูม มิสท์     เองค๊าาาา Dance 2 in 1 Body & Hair Perfume Mist  จากคำเคลม  Dance 2 in 1 Body & Hair Perfume Mist ให้ ความหอม 2 in 1 ในขวดเดียว ที่ไม่เพียงแต่ฉีดเพิ่มเสน่ห์ให้ผิวหอมนุ่ม แต่ยังสามารถใช้ได้กับเส้นผม ด้วยน้ำหอมคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ จากผู้ผลิตหัวน้ำหอมระดับโลก ที่จะดึงเสน่ห์ชวนหลงใหลในแบบที่เราโปรดปราน  เพียงขวดเดียวช่วยเพิ่มเสน่ห์ตั้งแต่เส้นผมจรดผิว จุดประกายความสดใส เผยเสน่ห์ความหอมมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง  คุณสมบัติ...  ➕ ด้วยส่วนผสมของ ไฮโดร ริช เอสเซ้นส์ (Hydro Rich Essence)  มอยส์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นกับเส้นผม บางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะเข้าดูแลเส้นผมของคุณให้หอมนุ่ม น่าสัมผัส  ➕ กลิ่นหอมยาวนาน ด้วยกลิ่นความหอม จากน้ำหอมระดับ Counter Brand ➕ ฉีดเพิ่มความหอมทั้งผิวและผมได้ในขวดเดียว