ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++

สวัสดีค่ะ กลับพบกับมิ้นท์อีกแล้วกับการรีวิวสกินแคร์สำหรับผิวหน้าค่ะ สภาพอากาศช่วงนี้ก็แปรปรวนบ่อยๆ เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก ก็ไม่รู้ว่าจะต้องทากันแดดดีมั้ยนะ เพราะถ้าทาครีมไปแล้วฝนตกก็เละ 555 รีวิววันนี้จึงตอบโจทย์สำหรับสาวๆ (หนุ่มๆ) ที่กำลังมองหาครีมกันแดดที่ช่วยทั้งกันแดดและกันน้ำได้ ไปดูกันค่ะว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวไหนกัน...




La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++ 

ลา วิต้า รีไวทัลไลซิง เซนเทลลา โซลาร์ ชิลด์ จากคำเคลมเป็นครีมกันแดดจากสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งอ่อนโยนต่อผิวพรรณ แต่เข้มข้นด้วยคุณสมบัติที่ไม่เพียงแค่ปกป้องผิวจากแสงแดดเท่านั้น แต่ยังมอบความขาวใส อ่อนวัยให้แก่ผิวของเราด้วยนะ 🤗




คุณสมบัติ
➕ ปกป้องผิวจากรังสี UV A และ UV B ที่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระและทำให้เซลล์ผิวหมองคล้ำและมีริ้วรอย
➕ ปกป้องผิวจากแสงแดดที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและแสบแดง
➕ นวัตกรรมใหม่ในการปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและริ้วรอยแห่งวัยแลดูลดเลือนไปพร้อมๆ กัน
➕ อ่อนโยนต่อผิวแต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพแห่งธรรมชาติ...
  • สารสกัดบริสุทธิ์เข้มข้นจากใบบัวบก (ECa 233 Centella asiatica extract) 
  • สารสกัดจากดอกคาร์โมมายล์ (Chamomile Extract) 
  • Alpha-Bisabolol 
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (GSP-T)
➕ เนื้อฟลูอิดสีเบจ ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพสีผิว SPF40 PA+++ 
➕ สูตรกันน้ำ ปราศจากพาราเบน 
➕ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ติดทนนาน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนตลอดทั้งวัน


กล่องผลิตภัณฑ์สีส้มขาว


ขวดผลิตภัณฑ์สีขาว หัวแบบกด


เนื้อครีมสีเบจ

เนื้อฟลูอิดสีเบจ เกลี่ยง่าย ใช้ได้ทุกสีผิว

เปรียบเทียบด้านที่ไม่ได้ทาครีม - ทาครีม

 ทดสอบประสิทธิภาพครีมกันแดด 
  • การกันแดด 🌞
หมายเหตุ *ตอนแรกมิ้นท์ได้ทดสอบครีมกันแดดกับใบไม้ แต่ได้ไปอ่านเจอบทความหนึ่งบอกว่าผิวของเรากับใบไม้ไม่เหมือนกัน จึงไม่ควรที่จะนำมาทดสอบกับครีมเพื่อเปรียบเทียบกับผิวของเราค่ะ จึงขอลบการทดสอบนั้นออกนะคะ ขอโทษด้วยจริงๆ 🙏
เดี๋ยวมาอัพเดตนะคะว่าจะทดสอบด้วยวิธีไหน......มาแล้วๆ 

มิ้นท์จะทดสอบประสิทธิภาพการกันแดดของครีมด้วยการใช้หลังมือทดสอบนะคะ (โอยย..ลงทุน) แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งไม่ทาครีม อีกฝั่งทาครีม ตากแดดประมาณ 5 นาที มากกว่านี้ไม่ได้แดดแรงมาก 

แล้วเช็ดด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์เพื่อล้างครีมกันแดดออก มาดูผลกันค่ะ 👉
ฝั่งที่ไม่ทาครีมคล้ำกว่าฝั่งที่ทาครีมนิดหน่อย


  • ารกันน้ำ ☔
ทดสอบโดยการเปิดน้ำรดตรงบริเวณที่ไม่ได้ทาครีมและทาครีม แล้วเช็ดออก มาดูผลกันค่ะว่าเป็นอย่างไร...
เปิดน้ำใส่เลย!

เช็ดน้ำออกแล้วจะเห็นว่าฝั่งที่ทาครีมผิวยังสว่างกว่าฝั่งที่ไม่ได้ทา แสดงว่ายังหลงเหลือเนื้อครีมอยู่บนผิว ครีมกันน้ำได้ในระดับนึงเลยค่ะ
ผลลัพธ์คือครีมกันแดดกันน้ำได้

หลังจากทดสอบประสิทธิภาพของครีมกันแดดจนเห็นผลอย่างชัดเจนกันแล้วเราไปลองใช้กันเลยดีกว่าเนาะ...


❕วิธีใช้❕
ทารีไวทัลไลซิง เซนเทลลา โซลาร์ ซิลด์ ให้ทั่วใบหน้า และลำคอก่อนออกแดด
กด - ทา - เกลี่ย

>> Before & After <<



หลังใช้ La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++  ทันที ผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง ปกปิดรูขุมขนค่อนข้างดีช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน แต่ไม่ค่อยปกปิดรอยสิวหรือจุดด่างดำเลยค่ะ
ก่อนใช้ - หลังใช้ทันที


หลังใช้ La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++  ประมาณ 1 สัปดาห์ ผิวดูสว่างกระจ่างใสมากขึ้นเล็กน้อย ไม่ระคายเคือง ตัวครีมปกป้องผิวของเราจากแสงแดดได้ดีเลยค่ะ ผิวไม่แสบและยังช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้นด้วย
ก่อนใช้ - หลังใช้ 1 สัปดาห์


ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียนมากขึ้น

👍 ความประทับใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 👎

มิ้นท์ให้ ❤❤❤❤ (8 คะแนน) ไปเลยค่ะ 
🔘 มิ้นท์ชอบในเนื้อครีมที่เกลี่ยง่าย เรียบเนียนไปกับผิว และปรับโทนสีผิวให้สว่างขึ้นเล็กน้อยจึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวขาววอกเกินไป คิดว่าน่าจะใช้ได้ทุกสีผิวด้วยเนื้อฟลูอิดสีเบจตามที่เขาเคลมมานะคะ 
🔘 เนื้อครีมปกปิดได้เล็กน้อย กันน้ำได้ดี เวลาเหงื่อออกหรือฝนตกผิวหน้าของเราก็จะยังไม่สดเลยซะทีเดียวยังคงความกระจ่างใสไว้ได้อยู่จ้า 
🔘 ส่วนกลิ่นนั้นสำหรับมิ้นท์คิดว่ากลิ่นค่อนข้างแรงไปหน่อย-แรงมากๆ (?) ไม่รู้ว่าเป็นกลิ่นของอะไร อาจจะเป็นกลิ่นสารสกัดจากธรรมชาติเพราะผลิตภัณฑ์ของลาวิต้าที่เคยใช้มาจะมีกลิ่นออกโทนนี้ตลอดเลยค่ะ 
🔘 ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีเลยนะ ไม่แสบ ไม่เป็นคราบด้วย แต่ก็ไม่ค่อยคุมมันโดยเฉพาะบริเวณ T Zone ที่สาวผิวมันจะเข้าใจว่ามันมากแค่ไหน 555 ต้องคอยเติมแป้งบ่อยๆ แต่เนื้อครีมไม่หลุดนะจ๊ะ






❕❗❕ โปรโมชั่น ❕❗❕
La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++ 
(ขนาด 30 g) 
ปกติราคา 690 บาท ลดราคาเหลือ 570 บาท



💌 ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 💌 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] Maryme บล็อคสิว ผิวใส ไร้ริ้วรอย

สวัสดีค่ะ วันนี้มิ้นท์มีสกินแคร์สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิวๆ มารีวิวให้อ่านกันค่ะ สำหรับใครที่เป็นสิวผดสิวผื่น หรือสิวอักเสบ ผิวแพ้ง่าย ต้องการตัวช่วยดูแลผิวสำหรับคนเป็นสิวเหมือนมิ้นท์ ก็ลองตัวนี้กันได้นะคะ Maryme เซตบล็อคสิว ผิวใส ไร้ริ้วรอย  ที่เขาเคลมมาว่า...เห็นผลใน 1 ชุด สิวยุบใน 1 สัปดาห์ มิ้นท์ได้มารีวิวเป็นเซตนะคะ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย... Mary me essence skin booster เซรั่มบำรุงผิวหน้า ผสานด้วยวิตามินและสารช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนให้พร้อมกับการบำรุง กระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวและละลายหัวสิวอุดตัน ลดการอักเสบของรอยแดง ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์  แพคเกจสีขาว-แดงพิมลายดอกไม้ ดูสะอาดตาน่าใข้มากค่ะ เนื้อเซรั่มสีออกใสๆ หรือขาวขุ่นเล็กน้อย เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว กลิ่นออกเคมีนิดๆ ค่ะ Mary me bright skin crem ครีมบำรุงผิวหน้า (กลางวัน) อุดมไปด้วยเบต้าอัลบูตินวิตามินบี 3 และ Glucosamine เป็นสาร Whitening  ที่ช่วยลบรอยจุดด่างดำบำรุงอย่างล้ำลึกช่วยกระตุ้นการสร้าง Hyaluronic Acid ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดริ้วรอย  ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส แพคเกจ

[Review] Dance 2 in 1 Body & Hair Perfume Mist เผยเสน่ห์ความหอมมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง 👌

สวัสดีค่ะ วันนี้มีไอเทมเด็ดมาแนะนำสำหรับสาวๆ สายเที่ยว สายกิน หรือสาวทำงาน เป็นไอเทมในชีวิตประจำวันที่ช่วยเพิ่มความหอมให้กับเส้นผมและผิวกายให้หอมทั้งหัวหอมทั้งผิวตัว เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ในทุกวัน นั่นก็ คือ   แดนซ์ 2In 1 บอดี้แอนด์แฮร์ เพอร์ฟูม มิสท์     เองค๊าาาา Dance 2 in 1 Body & Hair Perfume Mist  จากคำเคลม  Dance 2 in 1 Body & Hair Perfume Mist ให้ ความหอม 2 in 1 ในขวดเดียว ที่ไม่เพียงแต่ฉีดเพิ่มเสน่ห์ให้ผิวหอมนุ่ม แต่ยังสามารถใช้ได้กับเส้นผม ด้วยน้ำหอมคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ จากผู้ผลิตหัวน้ำหอมระดับโลก ที่จะดึงเสน่ห์ชวนหลงใหลในแบบที่เราโปรดปราน  เพียงขวดเดียวช่วยเพิ่มเสน่ห์ตั้งแต่เส้นผมจรดผิว จุดประกายความสดใส เผยเสน่ห์ความหอมมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง  คุณสมบัติ...  ➕ ด้วยส่วนผสมของ ไฮโดร ริช เอสเซ้นส์ (Hydro Rich Essence)  มอยส์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นกับเส้นผม บางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะเข้าดูแลเส้นผมของคุณให้หอมนุ่ม น่าสัมผัส  ➕ กลิ่นหอมยาวนาน ด้วยกลิ่นความหอม จากน้ำหอมระดับ Counter Brand ➕ ฉีดเพิ่มความหอมทั้งผิวและผมได้ในขวดเดียว