ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] Kaff & Co. แชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะจากสมุนไพร รักษาผมร่วง

ส สวัสดีค่ะ ห่างหายไปนานเลยกับการรีวิวผลิตภัณฑ์นานาจิปาถะ วันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันอีกแล้วคร๊าา 


Kaff & Co.


GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME
Shampoo & Treatment set

Kaff & Co. Shampoo & Treatment set เซตแชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ แชมพูจากธรรมชาติ แชมพูสมุนไพรรักษาผมร่วง ลดหนังศีรษะมัน อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวหนัง สาวๆ หนุ่มๆ คนหนุ่มคนเฒ่าคนไม่แก่? ที่มีปัญหาผมร่วง หนังศรีษะมัน และชอบกลิ่นสมุนไพรอย่างมะกรูดและขิงเชิญ มาอ่านรีวิวนี้เลยจ้า...

GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO

GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO
ปริมาณ 150 ml. มูลค่า 255 บาท

แชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะมัน หรือ มีปัญหาผมร่วงช่วยกำจัดคราบไขมันตกค้าง ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม 



สารสกัดมะคำดีควาย ช่วยลดการอักเสบสารสกัดมะขามป้อม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเรื่องผมหงอกก่อนวัย


GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT (LEAVE-ON)

GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT (LEAVE-ON)
ปริมาณ 50 ml. มูลค่า 690 บาท

ทรีตเม้นท์สารสกัดเหง้าขิงเข้มข้นและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น (ชนิดไม่ต้องล้างออก) เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วงหรือมีหนังศีรษะมัน 



สารสกัดเหง้าขิงเข้มข้น ช่วยลดการหลุดร่วง และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม โดยช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและอ๊อกซิเจน เพื่อนำพาสารอาหารไปหล่อเลี้ยงรากผม ช่วยให้รากผมและเส้นผมที่เกิดขึ้นใหม่แข็งแรง 
น้ำมันมะกรูดสกัดเย็น จะช่วยลดอาการคันและรังแค 

 -วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ -

คู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์

SHAMPOO 🍂



STEP 1 ล้างหนังศรีษะและเส้นผมอย่างน้อย 15 วินาที เพื่อล้างคราบเหงื่อและฝุ่นละออง

STEP 2 กดหัวปั้มแชมพู 1-2 ครั้งลงบนฝ่ามือ
STEP 3 นวดชะโลมแชมพูบนหนังศรีษะด้วยปลายนิ้ว
STEP 4 ล้างออกด้วยน้ำสะอาด โดยเฉพาะบริเวณหนังศรีษะอย่างน้อย 30 วินาที
STEP 5 หากใช้คู่ครีมนวดผมควรนวดเฉพาะบริเวณปลายผม หลีกเลี่ยงบริเวณหนังศรีษะ
***ถ้าหนังศรีษะมันมาก แนะนำให้สระซ้ำอีกครั้งโดยลดปริมาณแชมพูลงนะจ้ะ

SCALP TREARMENT 🍂


STEP 1 หลังสระผม เช็ดผมและหนังศรีษะให้หมาดๆ
STEP 2 หยดทรีทเม้นท์ประมาณครึ่งหลอดลงให้ทั่วหนังศรีษะ
STEP 3 นวดเบาๆ ให้ทั่ว ทิ้งไว้ไม่ต้องล้างออก

   🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂

Before & After


ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ (ใช้ประมาณ 4 ครั้ง สระผมวันเว้นวัน) ให้ใจไปเลย ❤❤❤❤❤ ประทับใจมากค่ะ 

👍 ชอบกลิ่นของแชมพูและทรีทเมนท์มาก เป็นกลิ่นหอมของมะกรูดและขิง แต่กลิ่นมะกรูดจะออกแรงกว่า ซึ่งเป็นอะไรที่ชอบมากจ้า ตัวแชมพูก็โอเคเลย สระผมได้สะอาด ขจัดความมันของผมและหนังศรีษะได้ค่อนข้างดี (ต้องสระ 2 รอบ ผมถึงจะสะอาดดี) ไม่แสบ ไม่คัน และยังช่วยให้ผมไม่มันง่ายอีกด้วย ส่วนทรีทเมนท์มีกลิ่นหอมมะกรูดมากๆ หลังใช้ให้สัมผัสเย็นๆ ร้อนๆ แต่ทิ้งไว้สักพักก็หายค่ะ ทิ้งกลิ่นหอมน้ำมันมะกรูดและขิงเอาไว้ ทำให้รู้สึกสดชื่นค่ะ ผมแข็งแรงมากขึ้น เงางาม มีน้ำหนัก ผมร่วงน้อยลงด้วยจ้า 

ช่องทางติดตามข่าวสาร
และช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์


Kaff & Co. หาซื้อได้ที่ร้านขายยาและร้านสุขภาพทั่วประเทศจ้า


Thanks. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘