ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

[Review] Botanics facial mask คุณค่าธรรมชาติเพื่อผิวสวยของคุณ

สวัสดีค่ะ บรรยากาศดีเช่นนี้ใยใบหน้าเจ้าถึงหมองคล้ำ ใต้ตาดำเหมือนหมีแพนด้าอยากถามตัวเองเหลือเกิน (อ๋อ ส่องผู้ค่ะ หุหุ) ไร้สาระ วันนี้จขบ. ช่างเวิ่นเว้อเหลือเกิน เพราะตื่นเต้นที่ได้ผลิตภัณฑ์ใหม่มาลองค่ะ ซึ่งเราอยากลองมานานแล้ว (แต่ไม่มีงบซื้อ) เหมาะกับคนที่ต้องการบำรุงผิวหน้าและใต้ตาคล้ำหมีแพนด้าให้กลับมาชุ่มชื่นเปล่งปลั่งแลดูสดใส มีชีวิตชีวา (แลดูเป็นผู้เป็นคนมากขึ้น 55) จะเป็นอะไรนั้นไปดูกัน...


Botanics facial mask

แผ่นมาส์กหน้า Botanics facial mask จากโบทานิกส์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ทุกผลิตภัณฑ์ผลิตขึ้นโดยผสมผสานคุณค่าที่ดีที่สุดจากพืชสมุนไพรเพื่อดูแลผิวของเราให้ดีที่สุดค่ะ เขาเคลมมาเลยนะว่าทุกสูตรไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารกันเสีย จึงอ่อนโยน ปลอดภัย บริสุทธิ์ ประสิทธิภาพเข้มข้น 100%




แผ่นมาส์กที่มิ้นท์ได้รับมามีทั้งหมด 4 สูตรค่ะ ไปดูกันว่าแต่ละสูตรมีลักษณะ/คุณสมบัติแตกต่างกันอย่างไร?



Botanics Rosehip Oil Brightening & Firming Facial Mask 
เพื่อผิวกระจ่างใสและกระชับ

Botanics Aloe Vera Hydration & Brightening Facial Mask 
เพื่อผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส

Botanics Lavender Soothing & Repairing Facial Mask 
ช่วยผ่อนคลายและฟื้นฟูผิว

Botanics Pomegranate Anti-Oxidant & Hydration Facial Mask 
เพื่อผิวชุ่มชื่นพร้อมช่วยต้านอนุมูลอิสระ

🎉 คุณสมบัติ 🎉
แผ่นมาสก์ผลิตจาก “เส้นใยไลโอเซล” เส้นใยจากธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ดังนี้
........ยึดติดดีกว่า.......
➕ แผ่นมาส์กจะแนบติดกับผิวหน้าพอดี ทำให้เอสเซ้นซ์ซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก 
➕ หมดปัญหาแผ่นมาส์กลื่นไหลลงจากหน้าขณะมาส์ก 
.........บางกว่า.........
➕ เมื่อมาส์กลงบนผิวหน้า จะสามารถระบายอากาศได้อย่างดี 
.......เบาสบายผิว ยิ่งกว่า.......
➕ ขณะมาส์กจะรู้สึกสบายไม่หนักหน้าไม่อึดอัด

วันนี้มิ้นท์จะลองใช้ Botanics Rosehip Oil Brightening & Firming Facial Mask เพื่อผิวกระจ่างใสและกระชับก่อนนะคะ 

แพคเกจผลิตภัณฑ์แบบซอง


ฉีกซองตรงนี้ มีสองฝั่ง


ส่องดูด้านในมีแผ่นมาส์ก 1 แผ่น + น้ำมาส์ก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นน้ำหอม


ลักษณะแผ่นมาส์กสีขาวบางๆ ชุ่มชื่นไปด้วยน้ำมาส์ก


เอาแผ่นมาส์กออกมาแล้วยังมีน้ำเหลืออยู่
อย่าทิ้งนะ! ใช้ทาผิวต่อได้


❕วิธีการใช้❕
STEP1 หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้วคลี่แผ่นมาส์กออกให้พอดีกับหน้า

STEP2 ทิ้งไว้ 10 - 15 นาทีแล้วลอกแผ่นมาส์กออก นวดเบาๆ บนใบหน้าและลำคอเพื่อให้สารบำรุงซึบซาบเจ้าสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น 


 >> Before & After <<
หลังใช้ผิวหน้าชุ่มชื่น เนียน และนุ่มมาก 

ความประทับใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์ มิ้นท์ให้ ❤❤❤❤❤ ไปเลยค่ะ หลังใช้รู้สึกผิวชุ่มชื่นมาก นุ่มๆ เด้งๆ ผิวแลดูอิ่มน้ำ เนื้อน้ำเอสเซนต์ที่ให้มาเยอะมาก ถ้าเหลือก็นำมาใช้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าและลำคอต่อได้ค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แผ่นมาส์กไม่หนามาก ใช้แล้วไม่อึดอัดหรือเหนอะผิวเลยค่ะ





ช่องทางการขาย 
Mentholatum Botanics
 สถานที่จำหน่าย 
watsons
eve and boy
Tops
Big C

โปรโมชั่น 
ซื้อวันนี้ - 20 กันยายน ซื้อชิ้นที่2 ราคา 1 บาท ( สามารถซื้อได้ที่ Watsons เท่านั้น )

*** สูตรลาเวนเดอร์ กับสูตรทับทัม จะมีขายเฉพาะที่ Watsons ***



Thanks. 🙏

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] Maryme บล็อคสิว ผิวใส ไร้ริ้วรอย

สวัสดีค่ะ วันนี้มิ้นท์มีสกินแคร์สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิวๆ มารีวิวให้อ่านกันค่ะ สำหรับใครที่เป็นสิวผดสิวผื่น หรือสิวอักเสบ ผิวแพ้ง่าย ต้องการตัวช่วยดูแลผิวสำหรับคนเป็นสิวเหมือนมิ้นท์ ก็ลองตัวนี้กันได้นะคะ Maryme เซตบล็อคสิว ผิวใส ไร้ริ้วรอย  ที่เขาเคลมมาว่า...เห็นผลใน 1 ชุด สิวยุบใน 1 สัปดาห์ มิ้นท์ได้มารีวิวเป็นเซตนะคะ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย... Mary me essence skin booster เซรั่มบำรุงผิวหน้า ผสานด้วยวิตามินและสารช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนให้พร้อมกับการบำรุง กระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวและละลายหัวสิวอุดตัน ลดการอักเสบของรอยแดง ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์  แพคเกจสีขาว-แดงพิมลายดอกไม้ ดูสะอาดตาน่าใข้มากค่ะ เนื้อเซรั่มสีออกใสๆ หรือขาวขุ่นเล็กน้อย เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว กลิ่นออกเคมีนิดๆ ค่ะ Mary me bright skin crem ครีมบำรุงผิวหน้า (กลางวัน) อุดมไปด้วยเบต้าอัลบูตินวิตามินบี 3 และ Glucosamine เป็นสาร Whitening  ที่ช่วยลบรอยจุดด่างดำบำรุงอย่างล้ำลึกช่วยกระตุ้นการสร้าง Hyaluronic Acid ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดริ้วรอย  ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส แพคเกจ

[Review] Dance 2 in 1 Body & Hair Perfume Mist เผยเสน่ห์ความหอมมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง 👌

สวัสดีค่ะ วันนี้มีไอเทมเด็ดมาแนะนำสำหรับสาวๆ สายเที่ยว สายกิน หรือสาวทำงาน เป็นไอเทมในชีวิตประจำวันที่ช่วยเพิ่มความหอมให้กับเส้นผมและผิวกายให้หอมทั้งหัวหอมทั้งผิวตัว เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ในทุกวัน นั่นก็ คือ   แดนซ์ 2In 1 บอดี้แอนด์แฮร์ เพอร์ฟูม มิสท์     เองค๊าาาา Dance 2 in 1 Body & Hair Perfume Mist  จากคำเคลม  Dance 2 in 1 Body & Hair Perfume Mist ให้ ความหอม 2 in 1 ในขวดเดียว ที่ไม่เพียงแต่ฉีดเพิ่มเสน่ห์ให้ผิวหอมนุ่ม แต่ยังสามารถใช้ได้กับเส้นผม ด้วยน้ำหอมคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ จากผู้ผลิตหัวน้ำหอมระดับโลก ที่จะดึงเสน่ห์ชวนหลงใหลในแบบที่เราโปรดปราน  เพียงขวดเดียวช่วยเพิ่มเสน่ห์ตั้งแต่เส้นผมจรดผิว จุดประกายความสดใส เผยเสน่ห์ความหอมมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง  คุณสมบัติ...  ➕ ด้วยส่วนผสมของ ไฮโดร ริช เอสเซ้นส์ (Hydro Rich Essence)  มอยส์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นกับเส้นผม บางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะเข้าดูแลเส้นผมของคุณให้หอมนุ่ม น่าสัมผัส  ➕ กลิ่นหอมยาวนาน ด้วยกลิ่นความหอม จากน้ำหอมระดับ Counter Brand ➕ ฉีดเพิ่มความหอมทั้งผิวและผมได้ในขวดเดียว