ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว Nami I'm Fresh Series

รีวิว Nami I'm Fresh Series นามิ แอม เฟรช ซีรีย์ 
#ครีมซองถูกและดี
#ครีมในเซเว่น

                สวัสดีค่ะ วันนี้มิ้นท์จะมารีวิวเซตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ถูกและดี หาซื้อได้ง่าย สะดวกสบาย มีขายในเซเว่นกันนะคะ แต่น แต่น แต๊นนน...นี่เลย! 




" Nami I'm Fresh Series "

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ โดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาคุณภาพ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เหมาะกับผิวพรรณของชาวเอเชียโดยเฉพาะ! ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง และแพ้ง่าย บำรุงผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ 

มิ้นท์ได้มา 3 สูตร คือ

1. Nami I'm fresh Lemon Honey Whitening Serum

              เซลั่มเลม่อนผสมน้ำผึ้งสกัดสูตรเข้มข้น ผสานคุณค่าสารสกัดบริสุทธิ์จากเลมอน



คุณสมบัติ: ช่วยผลัดผิวที่หมองคล้ำออกอย่าง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง 
                พร้อมสารสกัดน้ำผึ้ง ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส

2. Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel
              เจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว  พร้อมผสานกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น!


     คุณสมบัติ: ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำ และรอยสิวดูจางลง เสริมประสิทธิภาพ                                       ให้ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

3. Nami I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask
              สครับ & มาส์ก ผิวออร่า ผสานคุณค่าสารสกัดจากมะขาม อันอุดมไปด้วย AHA และวิตามินนานาชนิดจากธรรมชาติ



        คุณสมบัติ: ขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ ผิวเก่า เผยผิวใหม่กระจ่างใส เรียบเนียนเนื้อสครับ                                        ละเอียด ไม่ระคายเคืองต่อผิว ปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น น่าสัมผัส                                สีผิวดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำดูลดเลือนลง

         วิธีการใช้ Nami I'm Fresh Series ก็จะมีหลากหลายวิธีตามที่ระบุไว้หลังซองผลิตภัณฑ์ซึ่งเราสามารถเลือกใช้ได้เลยจ้า ส่วนวิธีใช้หลักๆ ก็คือ นำมาทาให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า-เย็น เพื่อผิวหน้าสุขภาพดีนะจ๊ะ


         ฮั๊นเน๊ๆ อยากลองใช้แล้วใช่ม๊า งั้นไปใช้กันเลย......



แห้ง คล้ำ และมีสิวบ้างเล็กน้อย
          สำหรับรีวิวการใช้ มิ้นท์จะขอประยุกต์ตามแบบของมิ้นท์นะคะ เพราะวิธีใช้ผลิตภัณฑ์มีหลากหลายวิธีมากกกก โดยขั้นตอนแรก จะทำความสะอาดผิวด้วยน้ำสะอาดหรือสบู่ล้างหน้าก่อน แล้วพอกเนื้อสครับมาร์ก Nami I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วขัดวนสครับเบาๆ ค่ะ
ลักษณะเนื้อครีม เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ มีเม็ดเล็กๆ ไว้สำหรับขัดผิว
      หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด รู้สึกได้ถึงความนุ่ม ลื่นของผิวมากค่ะ (ตอนแรกคิดว่าลื่นเพราะล้างไม่สะอาด แต่พอล้างเรื่อยๆ ผิวก็ยังคงลื่นเหมือนเดิม จึงคิดว่าคงจะเป็นผลจากการมาร์ก) ผิวหน้าใสขึ้นเล็กน้อยค่ะ


              ต่อไปจะใช้ Nami I'm fresh Lemon Honey Whitening Serum (ทาฝั่งซ้ายของใบหน้า) และ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel (ทาฝั่งขวาของใบหน้า) ทาแล้วเกลี่ยง่ายมากเลย ใช้นิดเดียวเกลี่ยได้ทั่วใบหน้าค่ะ แต่! ช้าแต่...บีบเยอะเกิน เสียดายเลยต้องทาแล้วทิ้งให้แห้งซักพัก รู้สึกหน้าเนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ



          เสร็จแล้วจ้า!!! 

                  ความรู้สึกหลังใช้ ชอบค่ะ หลังทาไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้วเร็ว แถมยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยค๊าาา



แต่งหน้าแล้วเป๊ะเวอร์ 


ช่องทางติดตามข้อมูลและข่าวสารของ Nami นะจ๊ะ
www.namiwink.com
www.facebook.com/namiwing


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[Review] Moods Goody Gold มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น ดีท็อกผิวหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ส สวัสดีค่ะ... วันนี้มิ้นท์จะมารีวิว  Moods Goody Gold   มูดส์ กู๊ดดี้ โกลด์ พีล ออฟ มาส์ก มาส์กหน้าเด็ก ลอกสิวเสี้ยน  มาส์กครีมสีทองคำเข้มข้น สำหรับดีท็อกผิวหน้าและกำจัดสิวเสี้ยน สิว อุดตัน สิ่งสกปรกจากมลภาวะ คราบเครื่องสำอางที่ล้างออกไม่หมด   และผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพบนผิวหน้า       อณูทองคำ   ช่วยเพิ่มลดเลือนความหมองคล้ำ Hyaluronic ช่วยเติมความชุ่มชื้น ร่องเล็กๆ บนผิวดูตื้นขึ้น และวิตามินอี ช่วยมอบความชุ่มชื้น  ผิวหน้าดูกระจ่างใส อ่อนวัยขึ้นค่ะ Moods Goody Gold (Peel off mask) PEEL - OFF MASK หรือ มาส์กลอกหน้า  เ ป็นมาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหยาบ แห้งกร้าน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีหลายชนิดให้เราได้เลือกตามประเภทปัญหาผิว อย่างเช่น มาส์กลอกสิวเสี้ยน หรือมาส์กปรับผิวเรียบเนียน สำหรับคนผิวเราแพ้ง่าย มาส์กประเภทนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับผิวเท่าไรนะ  แนะนำให้สอบถามพนักงานหรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้นะคะ มาดูแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์กันก่อนนะคะ หลอดผลิตภัณฑ์ใส บอกรายละเอียดอย่างชัดเจน ส่วนประกอบสำคัญ และภาพวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ ปากหลอดเ

[Review] SMOOTH E BABYFACE FOAM โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง Non-Ionic (NIS®) เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

สวัสดีค่ะ วันนี้ได้ของเล่นใหม่มาลองให้ดูด้วยแหละค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าของ  Smooth E ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ต่างจากที่มิ้นท์เคยลองใช้มาก่อนค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองนั่นเอง ซึ่งมิ้นท์ก็ยังไม่เคยลองมาก่อนเลย 55 แต่สมูทอีตัวนี้เห็นมานานแล้วนะ ก็เล็งๆ ไว้ว่าอยากจะลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ แต่วันนี้ได้มาลองแล้วก็ไปดูกันเลยเนาะ ^^ บางคนอาจจะสงสัยว่าโฟมมีฟองกับโฟมไม่มีฟองแตกต่างกันอย่างไรและควรใช้โฟมแบบไหนดีนะ? มิ้นท์ก็สงสัยเหมือนกันค่ะ งั้นเราไปหาข้อมูลกันเลย... 💨💨 โฟมล้างหน้าแบบมีฟอง 💨💨 เป็นโฟมที่มีสารที่ให้ฟองมาก มักจะเป็นสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้าเป็นประจุลบ หรือเรียกว่า Anionic surfactant ซึ่งหลังจากใช้ล้างหน้าแล้วมักจะมีผิวแห้งตึง สารในกลุ่มนี้คือ  sodium lauryl sulfate หรือ SLS  ( โซเดียม ลอริล ซีลเฟต ) ซึ่งมักจะก่อให้เกิดผื่นระคายสัมผัสได้บ่อยๆ ยิ่งถ้าล้างหน้าบ่อยๆ จะทำให้ผิวหน้ายิ่งแห้งตึงมากขึ้น นอกจากนี้ สารที่มีประจุเป็นลบจะจับกับประจุบวกบนผิวหน้าทำให้เกิดสารตกค้างบนผิวหน้าและสะสมมากขึ้น ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายขึ้นค่ะ 🔘 โฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง  🔘

[Review] แปรงสีฟัน Systema Super Thin

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มาพบกับมิ้นท์กันอีกแล้วนะคะกับการรีวิว...แปรงสีฟัน!!!  ครอบครัว  Systema ที่ได้มาค่ะ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ วันนี้ก็จะมารีวิวแปรงสีฟันของซิสเท็มมา รุ่น  Systema Super Thin รุ่น หัวแปรงบางพิเศษ ที่เขาเคลมมาว่าหัวแปรงบางลงจากเดิมถึง 40% เลยทีเดียว เอ๋...แล้วของเดิมมันบางแค่ไหนกันนะ 555+ ปกติมิ้นท์ไม่ได้ใช้แปรงสีฟันของซิสเท็มมาหรอกค่ะ ใช้ของยี่ห้ออื่นตามความสะดวกหรือราคาในช่วงนั้นเนาะ แหะๆ แต่แล้วก็ได้มาเจอกับแปรง ซิสเท็มมาซุปเปอร์ทินตัวนี้ จึงเกิดความกระหายใคร่รู้ว่าใช้แล้วจะเป็นอย่างไร เลยได้ตัวนี้มารีวิวให้อ่านกันในวันนี้ค๊าาา ไปดูกันเลย Systema Super Thin  🎉 จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 🎉 ผนึกขนแปรง 2 พลัง Floss & Spring   ขนแปรงปลายเรียวแหลม และขนแปรงสไปรัล   ผลิตจากวัสดุพีบีที (PBT) ขนแปรง Floss & Spring ➕ ขนแปรงสไปรัล จะช่วยขจัดคราบพลัคและลดแบคทีเรียคอฟัน  ➕ ปลายเรียวซอกซอนร่องเหงือก  ซอกซอนล้ำลึกด้วย หัวแปรงบางพิเศษ  บางลง ถึง 40%  เพื่อการทำความสะอาดลึกเป็นพิเศษ  ➕ คอแปรงเรียวเล็ก  ซอกซอนถึ ง ฟันซี่ในสุด  เข้าได้ถึงฟันกรามซี่ใน 4 ซี่ ที่ทำควา